Em gái của Michael Jackson mang thai với ông xã tỷ phú ở tuổi 50

authorHòa Lê 10:53 05/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, Janet Jackson – em gái của cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã mang thai con đầu lòng với ông xã tỷ phú ở tuổi 50.

Sự kiện: Ngôi sao

Chỉ còn 2 tuần nữa, Janet Jackson sẽ tròn 50 tuổi. Em gái cố ông hoàng nhạc pop Michael Jackson còn đánh dấu tuổi 50 bằng việc lên chức mẹ. Theo ET đưa tin, Janet và chồng - tỷ phú Qatar Wissam Al Mana sắp chào đón đứa con đầu lòng sau 4 năm kết hôn.

Tin đồn Janet mang bầu rộ lên lần đầu khi cô thông báo lùi lại tour diễn Unbreakable vì lý do gia đình. Vào tháng trước, giọng ca Rhythm Nation nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ.

Em gái của Micheal Jackson mang thai với ông xã tỷ phú ở tuổi 50Nữ ca sĩ Janet Jackson và người chồng là doanh nhân tỷ phú kém cô 9 tuổi

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho tour diễn thì mọi thứ đột ngột thay đổi. Tôi nghĩ phải nói cho các bạn biết rằng vợ chồng chúng tôi muốn vun đắp cho tổ ấm, vì thế tôi phải tạm hủy tour diễn. Nếu các bạn cố gắng hiểu thì đây là việc quan trọng đối với tôi. Bác sĩ yêu cầu tôi nghỉ ngơi và tôi sẽ tái khởi động tour diễn bất cứ khi nào có thể.”

Mang thai tự nhiên rất hiếm xảy ra ở phụ nữ ngoài 40 tuổi. Tuy nhiên, thụ tinh ống nghiệm có thể giúp nới rộng độ tuổi mang thai và phương pháp này đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Hiện đại diện của Jackson hiện chưa đưa ra bình luận.

Janet Jackson là một nghệ sĩ thu âm và diễn viên người Mỹ. Cô được xem là biểu tượng văn hóa nổi bật trong thập niên 1970 nhờ hình ảnh thu hút và luôn đổi mới cả trên màn ảnh và sân khấu. Là con út trong gia đình Jackson, cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong chương trình truyền hình "The Jacksons" năm 1976.

Em gái của Micheal Jackson mang thai với ông xã tỷ phú ở tuổi 50Janet Jackson là một nghệ sĩ thu âm và diễn viên người Mỹ

Vào năm 2012, chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò, nữ ca sĩ Janet Jackson nhanh chóng đi đến hôn nhân với doanh nhân kém cô 9 tuổi. Đây là đám cưới thứ ba của Janet. Wissam Al Mana là giám đốc tập đoàn bán lẻ và một công ty kinh doanh mặt hàng xa xỉ. Theo Forbes, tổng tài sản của Wissam có giá 1 tỷ USD, trong khi đó Janet sở hữu 150 triệu USD.

Với cuộc hôn nhân thứ ba này, Janet Jackson đặt nhiều hi vọng, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ, cô có một lễ cưới ấm cúng và đẹp như mơ, quà cưới của hai người dành cho nhau chính là gửi tặng quà từ thiện cho trẻ em.

>> Mạc Hồng Quân gây sốc khi kể về 'con người thật' của Ly Kute

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang