Em gái tỷ phú của Cường Đô La giàu gấp 70 lần anh trai

author 20:27 14/05/2016

(VietQ.vn) - Nguyễn Ngọc Huyền My- em gái tỷ phú của Cường Đô La sở hữu khối tài sản khoảng hơn 193 tỷ đồng. Trong khi con số này của anh trai cô là 2.6 tỷ.

Sự kiện: Ngôi sao

Cường Đô La- đại gia nổi tiếng với cuộc hôn nhân cùng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và khối tài sản khổng lồ cùng sở thích sưu tập siêu xe. Ít ai biết rằng anh còn có một cô em gái giàu không kém gì anh trai. 

Được biết, em gái tỷ phú của Cường Đô La tên là Nguyễn Ngọc Huyền My. Cô thuộc thế hệ 8X, từng đi du học Mỹ. Cô nắm giữ số lượng lớn cổ phiếu trong công ty Quốc Cường Gia Lai nhưng lại rất kín tiếng trước truyền thông. Huyền My thậm chí rất ít xuất hiện trước mọi người và trên báo chí. Vì vậy, hình ảnh của cô cũng rất ít. 

Nguyễn Ngọc Huyền My - em gái Cường đô la - nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015, Top 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán. 

Theo báo cáo tài chính năm 2015, Nguyễn Ngọc Huyền My sở hữu 39.384,970 cổ phiếu CTCP Quốc Cường Gia Lai - chiếm tới 14,32% vốn. Theo đó, số tài sản của Nguyễn Ngọc Huyền My rơi vào khoảng hơn 193 tỷ đồng, nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015, Top 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán. 

Trong khi đó Cường Đôla giữ chức Thành viên Hội đồng quản trị và Phó tổng giám đốc công ty này chỉ nắm giữ 537.500 cổ phiếu. Tổng tài sản hiện nay của anh là 2,6 tỷ đồng - con số kém em gái hơn 70 lần. 

 

Những hình ảnh hiếm hoi cho thấy Huyền My cũng rất xinh đẹp và có phần giản dị.

 

Hình ảnh của cô chụp cùng anh trai Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà khi hai người còn mặn nồng.

 >> Clip Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hariwon vì 'chảnh chọe' với đàn em?

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang