Em trai 'run lẩy bẩy' đưa Quế Vân vào viện cấp cứu tự tử

author 14:34 30/10/2015

(VietQ.vn) - Em trai Quế Vân chia sẻ thông tin và hình ảnh chị gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi tự tử. Hoài Nam cho biết: "Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời".

Theo tin tức từ Zing News, vào lúc 19h ngày 29/10, Quế Vân được gia đình đưa vào một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội sau khi làm chuyện dại dột. Em trai cô - Hoài Nam - chia sẻ thông tin và hình ảnh chị gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Theo đó, Quế Vân có ý định tự tử nhưng được người nhà phát hiện ra đưa đi rửa ruột kịp thời.

“Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị, chị ơi!" - Hoài Nam viết trên trang cá nhân.

Quế Vân vào viện cấp cứu vì tự tử

Quế Vân vào viện cấp cứu vì tự tử. Ảnh: VnExpress

Do nhập viện kịp thời, Quế Vân nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch. Cô được bác sĩ cho xuất viện không lâu sau đó. Hiện bà mẹ hai con tĩnh dưỡng ở căn hộ riêng. Em trai cho biết, thời gian gần đây Quế Vân sống thu mình, không chia sẻ với ai. Thậm chí, cô nói những điều khó hiểu, như muốn dặn dò gì đó với người thân.

Quế Vân từng trải qua một lần đổ vỡ. Cô có hai con trai. Khi ly hôn, con trai đầu lòng sống với gia đình nội, còn con thứ hai đang sống với cô. Trước khi tự tử, người đẹp từng đăng trên trang cá nhân thông tin chồng cũ có niềm hạnh phúc mới và cùng con trai thứ hai gửi lời chúc mừng. Cô cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Em sẽ ra đi... Một ngày nào em sẽ đi xa nơi này".

Quế Vân là người mẫu cùng thời Hà Hồ, sau chuyển sang ca hát. Năm 2012, cô dính đến vụ lùm xùm hành hung và xúc phạm một người phụ nữ. Năm 2013 cô thi chui một cuộc thi hoa hậu tại Mỹ dù đã có chồng con. Sau 2014, nữ ca sĩ tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", hát cặp với ca sĩ Nam Cường. Cô cũng ra mắt một số album và MV trên thị trường, báo VnExpress đưa tin.

Thu Huyền (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang