Ép nữ sinh lớp 7 'quan hệ' rồi quay clip tống tiền

author 06:06 24/02/2016

(VietQ.vn) - Ngây ngô lên một tòa nhà để "tâm sự", nữ sinh lớp 7 đã bị tên "yêu râu xanh" giở trò đồi bại rồi quay lại clip nhạy cảm để tống tiền.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Anh Quân (SN 1999, trú tại xóm Cộng Hòa, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, ngày 19/2, qua mạng xã hội, Lê Anh Quân có làm quen với cháu V.T.H. M. đang là học sinh lớp 7 tại một trường cấp 2 trên địa bàn quận Hoàng Mai. Thấy bé gái mới quen này "bắt sóng", ngày 21/2, Quân hẹn cháu M. tại một khu đô thị ở phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tâm sự.

Nói chuyện được với bạn gái nhí được khoảng tầm 20 phút, Quân rủ cô bé lên sân thượng ở một tòa nhà gần đó để hai người tâm sự. Không chút nghi ngờ, cháu M. đi theo Quân lên tòa nhà. Tại đây, Quân ép nạn nhân cởi hết quần áo để quay clip. Bị cháu M. chống cự, Quân liền xông tới đánh đập rồi đe dọa sẽ tung clip lên mạng. Sau đó, gã dùng sức mạnh hãm hiếp bé gái.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Thỏa mãn thú tính xong, Quân tiếp tục đe dọa sẽ đưa clip quay được cho mẹ nạn nhân khiến cô bé hoảng sợ móc túi đưa cho Quân 52 nghìn đồng. Về tới nhà, tên “yêu râu xanh” này tiếp tục nhắn tin bắt M. phải đưa thêm tiền và phục vụ tình dục cho gã nếu không sẽ đưa clip lên mạng.

Quá sợ hãi, cháu M. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, mẹ nạn nhân đã liên lạc với Quân thỏa thuận sẽ đưa 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip. Tuy nhiên, khi đến điểm hẹn, trông thấy mẹ nạn nhân, Quân đột ngột cáo bận, hẹn "giao dịch" sau.

Đến ngày 22/2, Quân tiếp tục hẹn cháu M. tới khu vực đường Đại Từ để đưa clip và nhận tiền. Khi Quân đang nhận tiền từ tay gia đình nạn nhân thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ. Kiểm tra chiếc điện thoại của đối tượng, cảnh sát phát hiện bên trong có lưu đoạn clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang