EURO 2016: HLV Deschamps nói gì về người hùng Dimitri Payet?

author 09:09 11/06/2016

Ngôi sao Dimitri Payet đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong ngày khai mạc giúp Pháp đánh bại Romania 2-1.

Payet rực sáng giúp Pháp có chiến thắng đầu tay 

HLV Didier Deschamps muốn giữ đôi chân của Payet trên mặt đất sau những lời lẽ tung hô của cánh báo giới. Payet chính là người hùng của Les Bleus với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong trận đấu vừa qua.

Olivier Giroud mở tỉ số cho Pháp từ pha đánh đầu. Nhưng Romania tìm được bàn gỡ trên chấm penalty do công Bogdan Stancu.

Trả lời báo giới, HLV Deschamps vui mừng phát biểu: "Vâng, trận đấu vừa rồi thật cảm xúc và chúng tôi đã đền đáp được sự ủng hộ của các CĐV nhà. Romania chơi như không còn gì để mất, còn chúng tôi thì không thể thua ngay trận đầu tiên.

Cậu ấy (Payet) đem đến những cảm xúc rất mãnh liệt, một chặng đường dài chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tôi sẽ giữ tâm trí của cậu ấy dưới mặt đất trong những trận đấu tiếp theo nhằm tránh những bất lợi cậu ta phải gặp. Tôi không nghi ngờ gì về năng lực của Payet, thực tế cậu ấy hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt. Và cậu ấy đã làm điều đó một cách xuất sắc hôm nay. Payet đóng góp nhiều vào lối chơi tấn công của đội."

Ngoài ra, cựu đội trưởng tuyển Pháp cũng cho rằng Romania đã có màn trình diễn chói sáng và không gì ngọt ngào hơn bàn thắng phút 89 của Payet giúp đội nhà giành chiến thắng.

Pháp chống lại đề nghị hủy Euro 2016Sau vụ khủng bố đẫm máu tại Paris khến ít nhất 129 người chết hôm 13-11, trưởng ban tổ chức Euro 2016 Jacques Lambert cho biết, Pháp vẫn sẽ tổ chức vòng chung kết (VCK) Euro 2016 như kế hoạch.

Theo TTVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang