Eurowindow Holding - Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2019

author 15:17 02/04/2019

(VietQ.vn) - Eurowindow Holding vừa nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019” do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hóa (SIDECM) và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019, thực hiện theo công văn số 1997/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 18/10/2016 về việc triển khai các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2016 -2020, Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019”. Chương trình được diễn ra từ ngày 10/01/2019 đến ngày 31/03/2018.

Sau hơn 3 tháng triển khai, vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của hơn 200 bộ hồ sơ và sự đánh giá khách quan từ các chuyên gia hàng đầu, Eurowindow Holding đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019”Cuối năm 2018, Eurowindow Holding cũng đã lọt vào “Top 10 thương hiệu uy tín Đất Việt”. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp  suốt hơn một thập kỷ qua của Eurowindow Holding trên nhiều lĩnh vực.

 Ông Hannes Romauch – Phó TGĐ Eurowindow Holding đại diện lên nhận giải thưởng

Được thành lập từ năm 2007, Eurowindow Holding là công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như  xây dựng, vật liệu xây dựng, BĐS, tài chính - ngân hàng.

Trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, Eurowindow Holding nổi tiếng với thương hiệu Eurowindow - Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Eurowindow không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà còn mở rộng kinh doanh sang các thị trường: Myanmar, Lào và Campuchia.

Trong lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị nội - ngoại thất, Eurowindow Holding chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp nhập khẩu với đồ gỗ nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng; cùng một số dụng cụ cầm tay, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, điện lạnh… tại Đại siêu thị Mê Linh PLAZA.

Trong lĩnh vực đầu tư tài chính, Eurowindow Holding hiện là cổ đông lớn, đang đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào ngân hàng Techcombank - Một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.

Trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Eurowindow Holding đã phát triển nhiều dự án lớn trong nước gồm: Hệ thống trung tâm thương mại Melinh PLAZA, TTTM Vincentra; các tòa nhà hỗn hợp văn phòng và chung cư Eurowindow Multi Complex, Eurowindow Office Building, Eurowindow Tower Nghệ An; các khu đô thị mới cao cấp: Eurowindow River Park, Eurowindow Garden City, khu đô thị Nghĩa Đô; các khu resort nghỉ dưỡng: Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh, Movenpick Resort Vân Phong … tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Khánh Hòa…

Không chỉ thành công ở thị trường trong nước, Eurowindow Holding cũng phát triển mạnh mẽ tại thị trường nước ngoài. Eurowindow Holding  là chủ đầu tư của Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva tại Liên bang Nga. Hệ thống bao gồm: 250 phòng khách sạn, hơn 500 căn hộ cho thuê cùng với 35.000 m2 sàn Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê.

Các sản phẩm bất động sản của Eurowindow Holding từ khi ra mắt đã được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng và giới đầu tư. Trong đó, phải kể đến khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park (Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội). Tháng 3 vừa qua, toàn bộ các căn shophouse được giới thiệu đã “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán, các căn hộ chung cư cũng “bùng nổ” giao dịch. Dự án này sở hữu những ưu thế vượt trội làm tăng giá trị bền vững của bất động sản.

Không chỉ có vị trí “kim cương”, ngay chân cầu Đông Trù, chỉ cách phố cổ Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài chưa đầy 15 phút di chuyển, với thiết kế đậm chất châu Âu cùng hệ thống tiện ích đa dạng như vườn Nhật trên cao, khu phố trong nhà Euro Town, bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm… Eurowindow River Park hội tụ đầy đủ các yếu tố của một tổ ấm hạnh phúc, một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.

Huy Hoàng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang