Eurowindow khuyến mãi dịp kỷ niệm 12 năm thành lập

author 08:20 02/08/2014

(VietQ.vn) - Chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp – Nhà sang – Mang về quà tặng” được áp dụng từ 1/8 đến 30/9, giảm giá 7% cho khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ôtô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng khác.

Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã khẳng định được năng lực và uy tín của mình đối với các đối tượng khách hàng, từ công trình nhà riêng, khách sạn, biệt thự, tòa văn phòng cho đến các dự án lớn, công trình trọng điểm trên cả nước.


Eurowindow không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, phù hợp với điều kiện tài chính của đại bộ phận khách hàng. Công ty cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, đồng thời phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với các công trình nhà riêng, căn hộ, biệt thự.

12 năm không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng trong chặng đường ấy, Eurowindow không chỉ đón nhận cơ hội mà còn đối mặt với những khó khăn và thách thức. Công ty đã định vị được thương hiệu của mình trong tâm trí người tiêu dùng: “Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam”. Thành quả đó đã cho thấy sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của công ty. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, Eurowindow mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp – Nhà sang – mang về quà tặng” nhằm tri ân người tiêu dùng trong nước, đồng thời chia sẻ đối với khách hàng trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang