EVNHANOI: 66 năm thắp sáng niềm tin

author 10:00 18/12/2020

(VietQ.vn) - Ngày 21/12/1954, sau hơn 2 tháng tiếp quản Thủ đô, Nhà máy đèn Bờ Hồ (nay là Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) đã được đón Bác Hồ về thăm. Tại đây, Bác nói: “Nhà máy này bây giờ là của Nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ thì phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa". Sự kiện này đã trở thành mốc son lịch sử và từ đó, ngày 21/12 hàng năm trở thành Ngày truyền thống của ngành Điện lực Việt Nam.

1 1

Lãnh đạo Tổng công ty thăm các gian hàng “Hội chợ văn hóa”

Kỷ niệm sự kiện trọng đại này, ngày 18/12/2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam” tại trụ sở Tổng công ty - 69 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tới dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, đồng chí Nguyễn Danh Duyên - Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty và toàn thể lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và các đơn vị trực thuộc.

Trong suốt chặng đường lịch sử xây dựng và phát triển, với vinh dự được thay mặt ngành Điện cả nước đảm bảo vận hành cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định cho Thủ đô Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đã từng bước phát triển vững vàng và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Thành uỷ, UBND Thành phố Hà Nội và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, góp phần không nhỏ vào sự phát triển văn hoá, chính trị, kinh tế xã hội của Thủ đô và Đất nước.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBCNV EVNHANOI và cám ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ đã dành thời gian tới dự lễ kỷ niệm. Đồng chí nhấn mạnh “Trong suốt 66 năm qua, ngành Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng đã luôn khẳng định được vai trò chủ đạo trong việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đời sống sinh hoạt của nhân dân và góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng. Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục theo xu thế 4.0, sẽ chuyển đổi toàn diện trong quản lý kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ. Cùng với quyết tâm của tập thể lãnh đạo và CBCNV, EVNHANOI sẽ nhất định hoàn thành chuyển đổi số vào năm 2022 góp phần nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty”.

4 4

Hoạt động của các đơn vị trong chương trình “EVNHANOI - Thắp sáng niềm tin”

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Lễ kỷ niệm, EVNHANOI còn tổ chức các gian hàng theo chủ đề 6 giá trị cốt lõi “Chuyên - Tâm - Hợp - Chất - Mới - Bền” với sự tham gia của 38 gian hàng của các đơn vị, số tiền thu được trong buổi sáng là hơn 80 triệu đồng; Hội khỏe thanh niên với chủ đề “Hợp lực - đổi mới”, trong đó kết quả phần thi kéo co Giải Nhất thuộc về đội Công ty Điện lực Quốc oai, Giải Nhì thuộc về đội Công ty Điện lực Gia Lâm, Giải Ba thuộc về đội Công ty Điện lực Ba Vì và Giải Tư thuộc về đội Công ty Điện lực Thanh Trì; Và đặc biệt là triển lãm ảnh trước cổng trụ sở Tổng công ty với chủ đề “Tự hào - EVN” với 41 tác phẩm của CBCNV các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trong đó có những tác phẩm ghi lại những giây phút xúc động, chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, bão lũ…

5 5

Đội Công ty Điện lực Quốc Oai (Giải Nhất phần thi kéo co)

Theo kế hoạch, ngày 19/12/2020, EVNHANOI sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động lớn kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Buổi sáng sẽ diễn ra sự kiện “Tuần lễ hồng EVNHANOI năm 2020” và buổi tối là sự kiện hết sức nổi bật với chương trình “EVNHANOI đồng hành cùng Thủ đô” sẽ được tổ chức ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm, kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo người dân tham gia và ủng hộ.

Hải Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang