EVNHANOI góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII

author 17:00 14/10/2020

(VietQ.vn) - Sau 3 ngày làm việc, chiều 13-10, Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đã thành công tốt đẹp. Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) với các phương án đảm bảo điện được thực hiện bài bản cùng lực lượng ứng trực và xử lý sự cố 24/24h tại các địa điểm quan trọng đã góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII

Vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định, đặc biệt là cung cấp điện an toàn tuyệt đối phục vụ các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra trên địa bàn Thủ đô là nhiệm vụ hàng đầu của EVNHANOI. Với sự kiện đặc biệt quan trọng như Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, EVNHANOI đã lập phương án đảm bảo điện, kiểm tra vận hành, thử tải các hệ thống điện bên trong Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và 7 trọng điểm đảm bảo điện.

DSC 7759

CBCNV Công ty Điện lực Hoàn Kiếm kiểm tra thông số vận hành

EVNHANOI đã phối hợp với đơn vị quản lý Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô tổ chức diễn tập giả định xử lý sự cố. Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, thiết bị, vật tư dự phòng sẵn sàng cho bất kỳ tình huống xảy ra, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, chuẩn bị đầy đủ phiếu thao tác tại điểm trực. Các đơn vị trực thuộc như Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội, Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm và Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị cũng như phối hợp nhịp nhàng trong công tác đảm bảo điện.

DSC 7766

CBCNV Công ty Điện lực Hoàn Kiếm kiểm tra nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc

Trong suốt thời gian Đại hội diễn ra, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm đã bố trí 15 người trực 1 ngày liên tục kiểm tra thông số, đo nhiệt độ tiếp xúc tại các vị trí quan trọng như khu vực kiểm phiếu, phòng máy tính, trạm biến áp và nơi đặt hệ thống máy phát, ATS, UPS của Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô. Ngoài ra, Công ty thực hiện tuần canh liên tục 6 lần 1 ngày đối với hành lang tuyến cáp ngầm trung thế để kịp thời phát hiện các bất thường xung quanh, có nguy cơ gây sự cố và ghi chép vào nhật ký.

DSC 7768

CBCNV Công ty Điện lực Hoàn Kiếm kiểm tra tình trạng vận hành của máy biến áp

DSC 7799

CBCNV Công ty Điện lực Hoàn Kiếm tuần canh hành lang lưới điện

Tại Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI đã trúng cử Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội khóa mới và vinh dự được bầu là đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Với sự chuẩn bị bài bản, EVNHANOI đã đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần thực hiện Nghị quyết về phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ của Đảng bộ TP Hà Nội với mục tiêu tổng quát là đến năm 2025, xây dựng Đảng bộ Thành phố Hà Nội có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu; phát triển nhanh và bền vững Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh, hiện đại, có sức cạnh tranh cao trong nước và khu vực; cơ bản hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, GRDP bình quân đầu người đạt từ 8.300 đến 8.500 USD.

Việt Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang