F-band tiếp tục đốt cháy sân khấu Nhân tố bí ẩn

author 09:02 30/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 4, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã khép lại thử thách ghế nóng, với tiết mục quá xuất sắc của mình F-band đã tự tin giữ chắc vị trí ghế nóng của mình.

Ở  tập 4, Vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khán giả The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã bị chinh phục bởi những tiết mục mang dấu ấn cá nhân của nhóm ca. Đặc biệt là sự bùng nổ của nhóm những chàng trai F-band, khi họ thông minh biến chuyển, kết hợp, mash up các ca khúc.  Với tiết mục xuất sắc của mình, F-band tự tin giành một vị trí chắc chắn trên ghế nóng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor mà không phải lo lắng sẽ phải nhường chỗ cho bất cứ đối thủ nào.

Với tiết mục xuất sắc của mình, F-band tự tin giành một vị trí chắc chắn trên ghế nóng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Với tiết mục xuất sắc của mình, F-band tự tin giành một vị trí chắc chắn trên ghế nóng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Bên cạnh tiết mục tuyệt vời của F-band, các nhóm ca còn lại cũng mang đến nhiều ấn tượng trong tập cuối cùng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor.  Đó là phiên bản bán cổ điển “biến sân khấu thành nhà hát” với ca khúc hit của nhạc sĩ Kim Ngọc; Là bản Acapella độc đáo với bài hát gắn liền với tên tuổi Lorde; Là liên khúc tuyệt vời với những bài hát đình đám của Backstreet Boy, hay là món “lẩu Ngựa” độc nhất vô nhị khi phối hợp đủ loại nhạc, đủ quốc gia trong một màn trình diễn…Tất cả các tiết mục trong chủ nhật tới đều có thể khiến tất cả các khán giả đón xem đều phải đứng dậy hò reo hay nhảy theo từng tiết tấu.

Các nhóm ca còn lại cũng mang đến nhiều ấn tượng trong tập cuối cùng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Các nhóm ca còn lại cũng mang đến nhiều ấn tượng trong tập cuối cùng Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor

Chính sự xuất sắc của cả 10 nhóm The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn  đã đặt áp lực vô cùng lớn lên các Giám khảo, chưa một đêm thi nào, 4 Giám khảo lại bất đồng ý kiến nhiều và quyết liệt như thế. Với tài năng của các nhóm từ những vòng trước, nên kì vọng của các Giám khảo Nhân Tố Bí Ẩn trong vòng thi này lại càng cao và đỉnh điểm của căng thẳng là lúc Giám khảo Dương Khắc Linh bị 3 Giám khảo khác mặc kệ khi bất đồng ý kiến mà không có hồi kết. Cũng trong đêm thi cuối cùng với thử thách ghế nóng lần này của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, khi kết thúc việc tìm ra những gương mặt cuối cùng cho vòng Lộ diện, các Giám khảo nào đã được gọi tên để huấn luyện các hạng mục được Ban tổ chức The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn công bố.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang