Facebook sẽ cài đặt hệ thống thanh toán điện tử trên Messenger

authorNhung Anh 14:38 13/12/2016

(VietQ.vn) - Facebook đã được ủy quyền mang đến giải pháp thanh toán mạng ngang hàng vào ứng dụng Messenger ở châu Âu.

Facebook đang kế hoạch khởi động hệ thống thanh toán điện tử ở châu Âu sau khi được cấp giấy phép tiền điện tử của Ngân hàng Trung ương Ireland. Sự cấp phép này cho phép Facebook tích hợp thanh toán mạng ngang hàng trên nền tảng messenger, nơi người dùng có thể gửi tiền trực tiếp từ ứng dụng di động.

Facebook sẽ cài đặt hệ thống thanh toán điện tử trên Messenger ở châu Âu. Ảnh minh họa: Internet  

Honda Winner 150 bán dưới giá đề xuất 7 triệu đồngMẫu côn tay Honda Winner 150 phân khối của Honda hiện có mức giá bán lẻ chỉ 38 và 39 triệu, thấp hơn giá đề xuất khoảng 7 triệu đồng.

Giải pháp thanh toán điện tử của Facebook được cài đặt trực tiếp vào ứng dụng tin nhắn của nó và cho phép người sử dụng chuyển tiền cho nhau bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ Visa hoặc Mastercard đã được kết nối. Dịch vụ E-money (tiền điện tử) cho phép chuyển giao tín dụng, thanh toán giao dịch và chuyển tiền xuyên quốc gia.

Facebook cũng đã xác nhận thông tin trên với TechCrunch. "Sự cấp phép cho phép chúng tôi đưa ra các chương trình như quyên góp từ thiện trên Facebook hoặc thanh toán mạng ngang hàng thông qua ứng dụng Messenger ở châu Âu", công ty cho biết trong một tuyên bố.

Tuy nhiên, không có dấu hiệu cho thấy liệu Facebook sẽ mở rộng giải pháp thanh toán này ra các khu vực khác hay không.

Nhung Anh (Theo Ibtimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang