Fan của Phương Mỹ Chi bất chấp nghi án gian lận của BHYT

author 08:04 11/06/2014

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, chương trình Bài hát yêu thích đã bị "tố" gian lận. Tuy vây, các thành viên trong Fanclub của Phương Mỹ Chi vẫn bất chấp nghi án và liên tục nhắn tin, bình chọn cho em.

Sự việc này diễn ra ngày một căng thẳng khi fan của chị Bảy liên tục đưa ra những bằng chứng rõ ràng bằng thông tin, hình ảnh về tình trạng tăng lượt nghe và truy cập của các bài hát trong chương trình BHYT. Các fan đã tỏ ra khá bất bình và búc xúc khi nhận ra được sự vô lý này. Tính cho tới thời điểm này, về cả phái ban tổ chức chương trình BHYT lẫn phía đại diện của Phương Mỹ chi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về sự việc này.

Fan luôn ở bên cạnh và quyết tâm ủng hộ cho Phương Mỹ Chi cũng như

Fan luôn ở bên cạnh và quyết tâm ủng hộ cho Phương Mỹ Chi cũng như "Quê em mùa nước lũ"

Dù vậy, các fan của chị Bảy dường như đang bỏ qua những vẫn đề còn đang mông lung, không rõ ràng trong nghi án này để dồn sức, tập trung vào việc nhắn tin và tăng lượt truy cập cho “Quê em mùa nước lũ” của chị Bảy. Trên các diễn đàn cũng như fanpage của Phương Mỹ Chi, ngoài những ý kiến tỏ ra khá bức xúc về vấn đề trên thì hầu hết những ý kiến còn lại đều là những ý kiến kêu gọi các thành viên cùng chung tay ủng hộ cho chị bảy, bằng cách vãn tiếp tục nhắn tin và bình chọn cho “Quê em mùa nước lũ”. Dù sự việc là đúng hay sai, thì công việc cần phải làm của các fan vẫn là nhiệt tình ủng hộ, thể hiện tình cảm của mình qua việc vote cho “Quê em mùa nước lũ”, đặc biệt là trong thời điểm này.

Trong thời điểm xuất hiện nghi án này, fan của chị Bảy vẫn liên tục kêu gọi vote cho

Trong thời điểm xuất hiện nghi án này, fan của chị Bảy vẫn liên tục kêu gọi vote cho "Quê em mùa nước lũ"

Hôm nay, 11/6, Phương Mỹ Chi sẽ tham gia vào Liveshow Ngày Nắng tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô. Tham gia chương trình còn có các nghệ sĩ, ca sĩ khác như Hạ Vy – Duy Trường, Tuấn Hưng, Quang Hiếu, diva Hồng Nhung, MC Danh Tùng và đặc biệt là cha nuôi của chị bảy – ca sĩ Quang Lê.

Phương Mỹ Chi sẽ tham gia vào Liveshow Ngày Nắng cùng một số ca sỹ, nghệ sĩ khác

Phương Mỹ Chi sẽ tham gia vào Liveshow Ngày Nắng cùng một số ca sỹ, nghệ sĩ khác

Đây là chương trình vô cùng đặc biệt, ca sĩ Quang Lê đã đích thân đưa chị Bảy ra ngoài Hà Nội để tham gia biểu diễn cùng mình. Đặc biệt, giữa sự kiện lùm xùm của chương trình BHYT, những người hâm mộ Phương Mỹ Chi cũng rất hi vọng được tới xem em biểu diễn, cũng như muốn thăm dò phần nào suy nghĩ, hành động và thái độ thể hiện của chị Bảy trong chương trình này.

Tuy nhiên, các fan của Phương Mỹ Chi luôn khẳng định rằng, cho dù có chuyện gì xảy ra, dù Phương Mỹ chi có tham gia vào chương trình nào và chương trình đó có vấn đề gian lận hay không, hay Phương Mỹ Chi có ở vị trí nào đi nữa thì người hâm mộ vẫn luôn bên cạnh, ủng hộ hết mình cho những sản phẩm của em, họ sẽ không bao giờ từ bỏ  vì tình cảm của họ dành cho Phương Mỹ Chi nói riêng và cho dòng nhạc mà em theo đuổi nói chung đã là quá lớn.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang