Fan Phương Mỹ Chi nghi ngờ có khuất tất trong “Bài hát yêu thích”

author 13:55 08/06/2014

(VietQ.vn) – Fan của Phương Mỹ Chi đang rầm rộ chia sẻ những điểm nghi ngờ khuất tất trong chương trình “Bài hát yêu thích” để bảo vệ thần tượng của mình.

Chương trình “Bài hát yêu thích” đang dần trở thành Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín do việc bình chọn được thực hiện một cách công khai, minh bạch. Tuy nhiên gần đây, đã xuất hiện thiều thông tin tố cáo sự gian lận trong chương trình lớn này.

Trong những ngày gần đây, fan Phương Mỹ Chi có chia sẻ nhau bản thống kê các thành viên hội đồng khán giả liveshow tháng 5 bị loại bỏ trong liveshow tháng 6. Đặc biệt là cách loại bỏ của Ban tổ chức “ Bài hát yêu thích” lại vi phạm chính thể lệ của chương trình đưa ra.

Nghi ngờ Bài hát yêu thích gian lận 1

Bảng thống kê được fan Phương Mỹ Chi chia sẻ thể hiện sự không công bằng trong "Bài hát yêu thích". Ảnh internet

Theo như bảng thống kê, thì Ban tổ chức cuộc thi đã thay thế 25 người chiếm 19,23% trong tổng số 130 thành viên hội đồng giám khảo. Trong khi theo luật của chương trình thì sau mỗi tháng chỉ được thay 10% thành viên hội đồng giám khảo. Đặc biệt trong 25 người này thì có tới 24 người ủng hộ cho bài hát “Quê em mùa nước lũ”. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực từ phía chương trình.

Nhưng trong khi chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng từ phía ban tổ chức, các fan còn chia sẻ một loạt những vấn đề thể hiện sự giả dối của chương trình.

Trong fanpage Bài hát yêu thích, vào khoảng 0h30p sáng ngày 8/6/2014, xuất hiện một facebook có tên Thanh Tran đã đôi co, tranh chấp với fan bé Phương Mỹ Chi và vô tình để lộ danh tính hắn là admin Fange chương trình “Bài hát yêu thích”.

Nghi ngờ Bài hát yêu thích gian lận 2

Facebook "Thanh Tran" vô tình để lộ danh tính khi quên chưa thoát tư cách là admin fanpage "Bài hát yêu thích". Ảnh internet

Nghi ngờ Bài hát yêu thích gian lận 3

Nghi ngờ Bài hát yêu thích gian lận 4

Sau đó các fan nghi ngờ tên này sử dụng chiêu trò đổi tên thành "Bài hát yêu thích" giả để đánh lừa dư luận. Ảnh internet

Nghi ngờ Bài hát yêu thích gian lận 8

Tên này sử dụng những lời lẽ khiếm nhã để nói xấu Phương Mỹ Chi và làm các fan vô cùng bức xúc. Ảnh internet

Tất cả những chứng cứ này đang dấy lên sự bức xúc trong lòng các fan của Phương Mỹ Chi rằng Admin của một chương trình lớn đã giả danh để hạ bệ, chửi bới thần tượng của họ. Họ cần nhận được câu trả lời thích đáng từ phía “Bài hát yêu thích”. Qua điều này càng thể hiện tình cảm yêu mến hết lòng dành cho Phương Mỹ Chi của fan, họ sẵn sàng làm tất cả vì em.

Hương Mi (T/h)


 

Hương Mi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang