Fan ‘táo khuyết’ lại ‘sốt xình xịch’ với ảnh thiết kế iPhone 8

authorHoàng Dương 07:10 01/06/2017

(VietQ.vn) - Các tín đồ cuồng Apple đang chia sẻ chóng mặt hình ảnh thiết kế của iPhone 8 với màn hình vô cực, camera kép dọc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mặc dù, theo dự kiến đến tháng 9 năm nay thì siêu phẩm iPhone 8 mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, những thông tin về iPhone 8 luôn được các fan “táo khuyến” đón chờ và háo hức chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Fan ‘táo khuyết’ lại ‘sốt sình sịch’ với ảnh thiết kế  iPhone 8

 Hình ảnh iPhone 8 (giữa ) được các fan Apple chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh Facebook.

Nếu chỉ vài ngày trước thôi, các fan của Apple còn “bàn tán xôn xao” trên mạng xã hội về ngày ra mắt chính thức iPhone 8 có thể sớm hơn dự kiến. Hay, những thông tin mới nhất về iPhone 9 đã được sản xuất. Thì từ tối qua (31/5), thông tin về hình ảnh thiết kế của iPhone 8 bao gồm các đặc điểm màn hình vô cực 5,8 inch, camera kép dọc và kích thước lớn hơn đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, đây chỉ là thiết kế dựa trên những đặc điểm đồn đoán của iPhone 8.

Theo như các fan của “quả táo cắn dở” thì iPhone 8 - phiên bản kỷ niệm lần thứ mười ra mắt dòng sản phẩm iPhone của Apple, sẽ có kích thước 143,59 x 70,94 x 7,57 mm.  So với kích thước của iPhone 7 (138,3 x 67,1 x 7.1 mm) thì iPhone 8 lớn hơn. Tuy nhiên, so sánh với iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 x 7,3 mm) thì iPhone 8 sẽ nhỏ hơn một chút.

Fan ‘táo khuyết’ lại ‘sốt sình sịch’ với ảnh thiết kế  iPhone 8
Hình ảnh iPhone 8 được so sánh với iPhone 7 và 7 Plus - Ảnh Facebook.

Theo hình ảnh được đưa ra, nhiều fan của “táo khuyết” cũng đặt câu hỏi về một vấn đề đó là, nếu theo thiết kế mô phỏng này, thì vẫn chưa rõ Apple sẽ bố trí Touch ID ở vị trí nào. Bởi, theo một nguồn tin thì Apple đang có hai kế hoạch để xử lý với máy quét dấu vân tay, một là tích hợp dưới màn hình cảm ứng và hai mà một nút Touch ID vật lý nằm ở mặt sau của điện thoại. Bởi xét trên hình ảnh iPhone 8 mà được chia sẻ thì dường như iPhone 8 sẽ sở hữu một nút Touch ID phía sau, ngay dưới logo của Apple.

Tuy nhiên, hình ảnh trên chỉ là phỏng đoán và dự kiến, tháng 9 năm nay đúng dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm iPhone, Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 mà rất nhiều người mong chờ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang