‘Fan’ thích thú với hình ảnh cô bé hát hay hơn cả Soobin hồi nhỏ vừa bế em, vừa học bài

author 06:17 27/10/2017

(VietQ.vn) - Đó là hình ảnh cô bé Hồng Thư – thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2017 khi vừa bế em, vừa học bài khiến “fan” thích thú chia sẻ “ầm ầm” trên mạng xã hội Facebook.

Tuy không sở hữu vóc dáng cao lớn như bạn bè cùng trang lứa nhưng Hồng Thư lại sở hữu giọng hát khỏe, đầy nội lực. Vừa qua, trong phần thi loại trực tiếp với hai ca khúc quen thuộc “Inh lả ơi – Niềm vui của em” bằng giọng hát cao vút và trong veo của mình, Hồng Thư đã khiến giám khảo Soobin Hoàng Sơn phải thốt lên rằng: “Hồi nhỏ, chú không hát hay bằng con đâu”.

Bên cạnh đó, nam huấn viên còn dành nhiều lời khen ngợi đến Hồng Thư. Anh cho rằng, giọng hát của Hồng Thư là giọng Kim, sáng và chọn bài rất tốt để khoe được những nốt cao.

Sau vòng lại trực tiếp kết thúc, Hồng Thư là một trong hai thí sinh của đội Hương Tràm, Tiên Cookie có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong nhờ lượng bình chọn cao của khán giả.

‘Fan’ thích thú với hình ảnh cô bé hát hay hơn cả Soobin hồi nhỏ vừa bế em, vừa học bài

 Hông Thư - cô học trò nhí của đội HLV Tiên - Tràm sở hữu chất giọng cao vút - Ảnh GHVN.

Bên cạnh đó, trên trang Facebook cá nhân của cô bé cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Không chỉ có những người trẻ mà rất nhiều những người lớn tuổi cũng bày tỏ sự yêu mến và thừa nhận mình bị “thu hút” bởi giọng hát của cô bé mới 14 tuổi này.

Mới đây, một hình ảnh giản dị của cô bé Hồng Thư khi đang vừa bế em, vừa học bài đã được những người hâm mộ cô bé chia sẻ “ầm ầm” trên mạng xã hội Facebook. Cùng với đó, người hâm mộ cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Hồng Thư mong em giữ vững phong độ trong những tuần thi tiếp theo và tỏa sáng tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Bên cạnh đó, nam huấn viên còn dành nhiều lời khen ngợi đến Hồng Thư. Anh cho rằng, giọng hát của Hồng Thư là giọng Kim, sáng và chọn bài rất tốt để khoe được những nốt cao. Sau vòng lại trực tiếp kết thúc, Hồng Thư là một trong hai thí sinh của đội Hương Tràm, Tiên Cookie có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong nhờ lượng bình chọn cao của khán giả.

Hình ảnh vừa bé em, vừa học bài của Hồng Thư đang được nhiều người hâm mộ thích thú chia sẻ trên Mạng xã hội - Ảnh FBNV. 

Có được thành công với sự yêu mến của đông đảo khán giả ngày hôm nay dành cho cô bé Hồng Thư là nhờ sự chỉ bảo tận tình của cặp đôi huấn luyện viên Tràm – Tiên. Với “Inh lả ơi – Niềm vui của em” rõ ràng cặp đôi Tràm – Tiên đã lột xác cô học trò bé nhỏ “360 độ”. Từ một công chúa Ballad, giờ đây Hồng Thư đã trở thành họa mi núi rừng với chất giọng trong veo, cao vút.

Chẳng thế mà, vị huấn luyện viên khó tính Vũ Cát Tường cũng phải tán thành ý kiến của Soobin Hoàng Sơn khi nhận xét về Hồng Thư và cho biết thêm, giọng hát của em so với những vòng trước bây giờ đã có bước nhảy vọt rất là rõ ràng.

“Và cô cũng phải bất ngờ vì phần trình diễn của con”, Vũ Cát Tường nhấn mạnh.

Tại mùa thi năm ngoái, cô bé không may mắn bị loại sớm ở ngay vòng Giấu mặt. Tuy nhiên trở lại ở mùa thi năm nay, Hồng Thư cho thấy sự thay đổi rõ rệt. Thư đã tự tin hơn và gây ấn tượng với không chỉ huấn luyện viên mà cả khán giả yêu nhạc. Cùng chờ xem trong tuần này hai huấn luyện vên Tràm – Tiên sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh nào trong giọng hát đẹp của Hồng Thư.

Hiệp Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang