Ca khúc dành cho Paul Walker trong 'Furious 7' gây sốt cư dân mạng

author 07:39 10/04/2015

(VietQ.vn) - Ca Khúc 'See you again' xuất hiện ở cuối phim 'fast and furious 7' dành để tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker. Bài hát đang giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Digital Songs của Billboard cho các bài hát được download nhiều nhất.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, ngày 8-4, bài hát tưởng nhớ nam diễn viên "Fast & Furious 7" Paul Walker do hai ca sĩ Khalifa và Charlie Puth thể hiện, đã đạt được168,000 lượt download, vượt qua Uptown Funk của Mark Ronson và Bruno Mars. Chưa dừng lại ở đó, "See you again" còn ghi dấu ấn ngoạn mục khi nhảy từ bậc 17 tuần trước lên vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng Billboard 200 hôm thứ 4 với 74.000 bản được bán ra.

Ngoài ra, bài hát còn đang giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard 100. Đoạn kết của “Fast & Furious 7” thực sự gây xúc động khi đưa người xem nhìn lại những cảnh quay trong suốt 15 năm đồng hành cùng bộ phim của Paul Walker, trên nền nhạc ca khúc “See You Again”.

Ca sĩ Khalifa thể hiện 'See You Again' trong 'Fast and Furious 7'

Ca sĩ Khalifa thể hiện 'See You Again' trong 'Fast and Furious 7'

Mike Knobloch, chủ tịch về âm nhạc của Universal Pictures chia sẻ: “Bài hát gây tiếng vang lớn như vậy là vì nó chân thật. Đây là khoảnh khắc rất quan trọng để làm mọi thứ đúng đắn, luôn luôn có những rủi ro, khó khăn lớn, và trường hợp này còn hơn cả thế nữa. Bài hát dự định sẽ kết thúc với một nốt cao".

"Nhưng một khi nội dung phim đã rõ ràng, các diễn viên nói lời tạm biệt với nhân vật của Paul, chúng tôi yêu cầu bài hát phải được sáng tác theo cách chân thật, tha thiết. Chúng tôi không muốn người xem rời khỏi rạp với tâm trạng buồn bã".

Kevin Weaver, chủ tịch sản xuất phim và truyền hình của Atlantic Records Group cho hay: “Chúng tôi dựa vào bài hát để tỏ lòng tôn trọng đến trải nghiệm của người hâm mộ, gia đình của Paul Walker và bạn bè của anh. Rất nhiều ý nghĩ chứa đựng trong đó khiến cho người hâm mộ có thể nói tạm biết với Paul Walker trong phim", theo Dân Trí.

Nam tài tử Paul Walker qua đời khi 'Furious 7' đang quay được nửa chừng

Nam tài tử Paul Walker qua đời khi 'Furious 7' đang quay được nửa chừng 

Ghi nhận trên VnExpress, trong buổi ra mắt "Fast & Furious 7" tại Bắc Kinh hồi cuối tháng ba, Vin Diesel đã chia sẻ với VnExpress: “Chúng tôi có một đội làm nhạc phim rất hùng hậu và họ đã được xem bản dựng thô của bộ phim để lấy cảm xúc sáng tác. Charlie Puth ở trong nhóm làm nhạc cùng rapper Wiz Khalifa".

"Cậu ấy tới gặp tôi và nói rằng, cậu đã khóc rất nhiều sau khi xem xong phim và ngay lập tức sáng tác See You Again chỉ trong 10 phút. Tôi đã rất bất ngờ nhưng Charlie cho biết cậu ấy đồng cảm với tôi bởi cũng từng mất đi người bạn thân trong tai nạn xe hơi”.

Sự ra đi của Paul Walker khiến đồng nghiệp của anh và người hâm mộ bàng hoàng. Người hâm mộ sẽ mãi nhớ đến Paul Walker như một phần linh hồn của "Fast & Furious". Ngày 3/4, “Fast & Furious 7” ra rạp cũng là lúc người hâm mộ phải nói lời chia tay với Paul Walker trên màn ảnh rộng. 

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang