Fast and Furious 7 'hút' về 50 tỷ đồng sau đúng 5 ngày tại Việt Nam

author 16:39 06/04/2015

(VietQ.vn) - “Fast and Furious 7” đã phá vỡ toàn bộ các kỷ lục từng thiết lập trước đây của các bộ phim ra mắt cuối tuần trước đây, theo đó, Furious 7 đạt doanh thu 50 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày ra mắt tại Việt Nam.

Sự kiện:

Theo nhà phát hành, "Fast and Furious 7" đã phá vỡ toàn bộ các kỷ lục từng thiết lập trước đây trong lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam, bao gồm một số kỷ lục như: bộ phim có doanh thu ba ngày cuối tuần đầu tiên cao nhất, bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất, bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày cao nhất, bộ phim cán mốc doanh thu 50 tỉ đồng nhanh nhất…

Fast and Furious 7 cán mốc 50 tỷ nhanh nhất tại Việt Nam

Fast and Furious 7 cán mốc 50 tỷ nhanh nhất tại Việt Nam 

Cũng theo thông tin từ CGV, tính từ ngày 1.4 đến hết ngày 5.4 (hai ngày công chiếu sớm và ba ngày cuối tuần đầu tiên), có 562.859 lượt khán giả đã xem Furious 7, đem về doanh thu ấn tượng: 52,31 tỉ đồng.Chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần (từ 3.4 đến hết 5.4) thì bộ phim này đã đạt được doanh số 38,6 tỉ đồng, vượt xa bộ phim từng giữ kỷ lục có cuối tuần ra mắt đầu tiên cao nhất là Để mai tính 2 với 22,2 tỉ đồng, theo báo Thanh Niên.

Được ra mắt trong tuần qua, bộ phim “Fast & Furious 7” đã nhanh tạo nên một “cơn sốt” tại các phòng vé trên toàn thế giới khi thu về gần 400 triệu USD doanh thu. Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, “Fast & Furious 7” đã thu về gần 144 triệu USD, còn tại các thị trường khác là hơn 240 triệu USD.

Cái kết nhân văn dành cho nhân vật Brian do Paul Walker thể hiện là một yếu tố tạo nên sức hút của Fast and Furious 7

Cái kết nhân văn dành cho nhân vật Brian do Paul Walker thể hiện là một yếu tố tạo nên sức hút của Fast and Furious 7 

Với doanh thu này, “Fast & Furious 7” cũng trở thành bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong tuần qua. Đồng thời, đây cũng là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử “xứ cờ hoa”, vượt xa bộ phim đang giữ kỷ lục là “Captain America: The Winter Soldier” (2014) với 95 triệu USD.

Một trong những yếu tố khiến bom tấn hành động chạm được vào trái tim của khán giả là cái kết nhân văn dành cho nhân vật Brian do diễn viên Paul Walker thể hiện. Nụ cười tươi sáng, ánh mắt tin cậy, sự gắn bó khăng khít cả trong phim lẫn ngoài đời thực giữa Brian – Paul Walker với “gia đình Fast & Furious” đã khiến khán giả rời rạp trong những dư âm đẹp về bộ phim. “Fast & Furious 7” ra rạp Việt Nam từ hôm 1/4. Ngày 19/4, bom tấn này sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản IMAX 3D tại TP HCM, theo VOV. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang