'Fast and Furious 7' sẽ làm nổ tung phòng vé toàn cầu

author 14:01 25/03/2015

(VietQ.vn) - Chính thức khởi chiếu ngày 3.4, 'Fast and furious 7' dự sẽ là bộ phim đạt doanh thu 'khủng' nhất và tạo nên cú nổ lớn ngoài các rạp. Bộ phim cũng là tập phim để các fan nói lời tạm biệt của ngôi sao quá cố Paul Walker.

Theo tin tức từ Zingnews, là tác phẩm mở màn mùa phim hè 2015, 'Fast and Furious 7' có rất nhiều lợi thế tại phòng vé trước khi chính thức khởi chiếu từ ngày 3/4. Các đoạn trailer hứa hẹn bộ phim sẽ mang tới nhiều pha hành động mãn nhãn. Bên cạnh đó, đây cũng là lần cuối cùng khán giả được thấy tài tử Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Đại diện trang BoxOffice.com cho rằng: “Bộ phim sẽ tạo ra một cú nổ lớn tại phòng vé. Chúng tôi từng chứng kiến điều tương tự với American Sniper và Guardians of the Galaxy. Mọi người đều muốn bàn luận về Fast & Furious 7, muốn biết đoạn kết và cách giải quyết của đoàn làm phim sau khi Paul Walker gặp chuyện xấu ra sao”.

Vietnamnet đưa tin, được đầu tư lên tới 250 triệu USD, chi phí cao nhất trong cả loạt phim, 'Fast & Furious 7' là tập phim khép lại toàn bộ series phim 'Fast & Furious', cũng là tập phim để các fan nói lời tạm biệt của ngôi sao quá cố Paul Walker.

'Fast & Furious 7' là bộ phim ở màn cho đầu hè năm nay

'Fast and Furious 7' là bộ phim ở màn cho đầu hè năm nay

Bộ phim được các chuyên gia dự báo sẽ thu về 115 triệu USD trong dịp cuối tuần công chiếu đầu tiên. 'Fast & Furious 7' cũng được cho là sẽ soán ngôi phòng vé của các phim mở màn trong tháng 4 tại khu vực Bắc Mỹ trước đây, trong đó có Captain America: The Winter Soldier (95 triệu USD).

Trang RelishMix đã thống kê lượng người hâm mộ 'khủng' của seires phim này sẽ đến rạp xem phim ngay tuần đầu ra mắt dựa trên 299 triệu fan Facebook của 'Fast & Furious'. Con số lên tới 29 triệu người theo dõi trên tài khoản Twitter và 415 triệu view các video liên quan đến loạt phim này trên YouTube cùng 122 triệu view trên Facebook chính thức.

Một lợi thế khác dành cho 'Fast & Furious 7' là thất bại liên tiếp của nhiều bộ phim hành động hướng tới đối tượng khán giả nam giới trong thời gian qua. Gần đây nhất, 'The Gunman' của tài tử Sean Penn chỉ thu được 5 triệu USD sau ba ngày đầu ra mắt.

Trong ba tháng đầu năm, chỉ có Kingsman: The Secret Service là tác phẩm hành động ăn khách và để lại dấu ấn tại phòng vé. Những cú hit Cinderella và Fifty Shades of Grey đều hướng đến khán giả nữ. Bởi vậy, Fast & Furious 7 được cho là tác phẩm sẽ đánh dấu sự trở lại của sức mạnh đến từ đối tượng nam giới.

'Fast and Furious 7' sẽ đánh dấu sự trở lại của sức mạnh đến từ đối tượng nam giới

'Fast and Furious 7' sẽ đánh dấu sự trở lại của sức mạnh đến từ đối tượng nam giới

Thêm vào đó, trong số 10 diễn viên có lượt like nhiều nhất trên Facebook năm nay theo thống kê của RelishMix thì có đến 3 ngôi sao của 'Furious 7' góp mặt với Vin Diesel (hạng 1 với 86.7 triệu like), Jason Statham (hạng 8 với 47.1 triệu) và Dwayne Johnson (hạng 9 với 46.7 triệu). Đó là chưa kể tới 2,7 triệu người theo dõi Vin Diesel qua tài khoản Instagram của ngôi sao này.

Các diễn viên khác trong loạt phim cũng có hàng triệu người theo dõi trên các mạng xã hội. Do vậy 'Fast & Furious 7' chắc chắn sẽ lôi kéo được lượng fan 'khủng' trên toàn cầu tới rạp vào cuối tuần sau.

Đặc biệt, ngoài phiên bản 2D như truyền thống, lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim 'Fast & Furious 7'sẽ ra rạp với phiên bản 3D và 4DX. Các trang bán vé xem phim trực tuyến tại Bắc Mỹ cho biết hiện lượng vé bán ra của Fast & Furious 7 cao gấp ba lần so với phần 6 ở cùng thời điểm trước khi ra mắt. Chuỗi cụm rạp Cinépolis USA thậm chí đã bán gần hết vé trong ba ngày đầu tiên và đang lên kế hoạch bổ sung suất chiếu.

Bích Phượng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang