Đếm ngược chờ ngày 'Fast and Furious 7' công chiếu tại Việt Nam

author 12:13 30/03/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, tại buổi công chiếu thảm đỏ đầu tiên của "Fast & Furious 7" diễn ra ở Bắc Kinh, vào ngày 26/3. Nam diễn viên chính Vin Diesel khẳng định, phần 8 của Fast & Furious đang bắt đầu khởi động và sẽ được quay tại Trung Quốc.

Sự kiện:

VOV đưa tin, 'Fast & Furious 8' sẽ được quay tại Trung Quốc theo như nam diễn viên chính Vin Diesel khẳng định tại buổi công chiếu thảm đỏ đầu tiên của "Fast & Furious 7" đã diễn ra thành công tại The Orange, Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 26/3. Ba ngôi sao có mặt tại buổi công chiếu là Vin Diesel, Jason Staham và Michelle Rodriguez.

Nam diễn viên chính Vin Diesel – người đã gắn bó với loạt phim từ năm 2001 – đã chia sẻ nhiều câu chuyện và cảm xúc của anh với giới truyền thông và người hâm mộ tại đây. Anh khẳng định, phần 8 của Fast & Furious đang bắt đầu khởi động và sẽ được quay tại Trung Quốc.

Ba ngôi sao lộng lẫy trong buổi công chiếu 'Fast and Furious 7' tại Bắc Kinh

Ba ngôi sao lộng lẫy trong buổi công chiếu 'Fast and Furious 7' tại Bắc Kinh

Còn ngôi sao hành động Jason Staham lại vô cùng hào hứng kể lại những kỷ niệm khi luyện tập và diễn xuất trên trường quay. Tại Việt Nam, "Fast & Furious 7" sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 3/4 với các phiên bản 2D, 3D & 4DX. Các suất chiếu sớm dự kiến được tổ chức vào ngày 1 & 2/4.

Và đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam khán giả sẽ được thưởng thức "Fast & Furious 7" với định dạng IMAX 3D từ ngày 19 – 23/4. Fast & Furious 7 lấy bối cảnh khoảng một năm sau khi băng nhóm của Dom và Brian nhận được sự tha bổng và quay trở về Mỹ.

Fan hâm mộ Bắc Kinh đón tiếp Vin Diesel một cách rất nồng nhiệt trong buổi công chiếu

Fan hâm mộ Bắc Kinh đón tiếp Vin Diesel một cách rất nồng nhiệt trong buổi công chiếu

Nhưng cuộc sống bình thường của những công dân tuân thủ pháp luật này không hề dễ dàng. Dom đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm cách tái hợp với Letty, Brian phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống gia đình bên vợ và con trai của mình, trong khi đó Tej và Roman lại tha hồ ăn chơi nhảy múa để ăn mừng cuộc sống tự do.

Tất cả họ đều không biết tới nguy hiểm đang rình rập phía trước khi Deckard Shaw đang ráo riết truy lùng họ để báo thù cho người em trai Owen của mình, vốn đã bị băng nhóm của Dom hạ gục trong phần phim trước. Sau khi chứng kiến cảnh ngôi nhà thân yêu bị Deckard tàn phá tan hoang, Dom đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một quan chức cấp cao trong Chính phủ.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang