'Fast and Furious 7' liên tiếp phá tan mọi kỷ lục trong lịch sử

author 10:48 10/04/2015

(VietQ.vn) - “Fast & Furious 7” đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Universal trong suốt 102 năm qua, đứng đầu bảng xếp hạng Top Box Office tại tất cả các quốc gia đang phát hành bộ phim này.

Sự kiện:

Theo tin tức trên VOV,Fast & Furious 7” đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Universal trong suốt 102 năm qua. Đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng Top Box Office tại tất cả các quốc gia đang phát hành bộ phim này.

Sau cuối tuần đầu tiên, “Fast & Furious 7” đã đem về 391,6 triệu USD toàn cầu, trong đó, con số ghi nhận tại 63 quốc gia ngoài Mỹ là hơn 245 triệu USD. Tính tới thời điểm này, theo số liệu từ trang web BoxOfficeMojo.com, bộ phim đã đạt tổng doanh thu hơn 490 triệu USD.

'Fast and Furious 7' hiện đang giữ kỷ lục có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử

'Fast and Furious 7' hiện đang giữ kỷ lục có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử

Ngoài ra, “Fast & Furious 7” còn đạt thành tích mở màn cao hơn tất cả các phần trước của loạt phim “Fast & Furious”. “Fast & Furious 7” cũng giữ kỷ lục “doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử” tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ: Argentina, Bolivia, Brazil, Bulgaria, Chile, Colombia, Cyprus, Ecuador, Ai Cập,  Estonia, Indonesia, Israel, Lebanon, Malaysia, Mexico, các quốc gia Trung Đông, Panama, Paraguay, Peru, Bồ Đào Nha, Romania, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Trinidad, các tiểu vương quốc Ả Rập, Uruguay, Venezuela và Việt Nam.

Nếu chỉ tính riêng các bộ phim của hãng Universal, “Fast & Furious 7” giữ kỷ lục “doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử” tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ. 29 quốc gia và vùng lãnh thổ kể trên và thêm Úc, Bỉ, Phần Lan, Đức, Hồng Kong, Hà Lan, New Zealand, Singapore, Đức – Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ.


Ghi nhận từ VnEpress, sau đúng một tuần ra rạp, bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay đạt doanh thu kỷ lục tại Việt Nam. Sau khi trở thành bộ phim có doanh thu tuần khởi chiếu cao nhất trong lịch sử tại Việt Nam và là tác phẩm cán mốc 2 triệu USD trong thời gian ngắn nhất, Fast & Furious 7 tiếp tục giữ vững sức nóng trong những ngày đầu tuần.

Hiện 'Furious 7' đón nhận hơn 880 nghìn lượt khán giả tại Việt Nam trong tuần đầu ra mắt

Hiện 'Furious 7' đón nhận hơn 880 nghìn lượt khán giả tại Việt Nam trong tuần đầu ra mắt

Đến nay, bộ phim đã đón nhận hơn 880 nghìn lượt khán giả tại Việt Nam, đem về doanh thu 76,3 tỷ đồng (tương đương 3,4 triệu USD). Fast & Furious 7 nhận được những phản hồi tích cực của giới phê bình lẫn khán giả.

Trên trang IMDB, hơn 70.000 khán giả chấm cho bộ phim số điểm là 8,1. Trong khi đó ở trang Rotten Tomatoes, phim đạt số điểm 83/100. Phim đang nắm giữ kỷ lục có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử phòng vé tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Doanh thu toàn cầu của bộ phim tính đến nay là 490,5 triệu USD – gần cán mốc nửa tỷ USD. Trong tuần này, Fast & Furious 7 mới được ra mắt ở một số thị trường lớn như Nga (9/4), Ba Lan (10/4), Trung Quốc (12/4) và Nhật Bản (17/4). Giới chuyên môn nhận định ở tuần thứ ba chiếu rạp vào cuối tháng này, tác phẩm hoàn toàn có thể cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trên toàn cầu.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang