'Fast and Furious 7': Nghẹn ngào ngắm nhìn Paul Walker trên màn ảnh lần cuối

author 12:24 01/04/2015

(VietQ.vn) - Sau những giây phút hồi hộp, khấn khích trước những pha hành động, rượt đuổi nín thở của 'Fast and Furious 7' là những khoảnh khắc mà nhiều người còn chẳng kịp nhận ra mắt mình đã nhòe đi từ lúc nào. Đó là những thước phim cuối cùng về lời từ biệt dành cho Paul Walker.

Sự kiện:

Sáu tập phim gần nhất đã đem về 2,4 tỉ USD phòng vé nhưng 'Fast & Furious 7' còn được mong chờ hơn cả khi đây là bom tấn cuối cùng khán giả có thể gặp Paul Walker. Bom tấn 250 triệu USD này đáng lẽ đã phải được khởi chiếu từ năm 2014, song lịch phát hành đã bị lùi ngày do cái chết bất ngờ vì tai nạn xe hơi của nam tài tử vào cuối năm 2013.

Theo tin tức từ Thanh Niên, lập tức, hãng Universal và đạo diễn đạo diễn người Úc gốc Á James Wan đã nghĩ tới nhiều phương án, hoặc sửa kịch bản, hoặc sử dụng diễn viên đóng thế. Cuối cùng họ đã dùng lựa chọn thứ hai, đưa hai em ruột của nam diễn viên quá cố là Cody Walker và Caleb Walker thay anh trai hoàn thành những phân cảnh còn lại của cảnh sát chìm Brian O'Conner trong Fast & Furious 7.

Bên cạnh đó, công nghệ máy tính CGI xử lý hiệu ứng giọng nói ở khâu hậu kỳ cùng với việc lồng ghép những đường nét của Paul vào để người xem được nhìn thấy nhiều hình ảnh quen thuộc của Paul Walker nhất có thể. Một người xem bình luận: "Thật thần thánh, tôi chẳng thấy có chút khác biệt nào, tưởng chừng như Paul đóng xong Fast & Furious 7 luôn vậy!”.

'Fast & Furious 7' sẽ là lần cuối cùng mà khán giả còn được thấy Paul Walker trên màn ảnh rộng

'Fast & Furious 7' sẽ là lần cuối cùng mà khán giả còn được thấy Paul Walker trên màn ảnh rộng 

“Hơn cả nhanh, là cuồng nộ” – lời giới thiệu trong trailer của Fast & Furious 7 đã tiết lộ phần nào rằng những cảnh hành động trong tập này sẽ được nâng tầm cao lên một mức độ mới. Trong tập 7, ngoài việc đua xe dưới mặt đất, các nhân vật còn phải đối diện với thử thách đua xe trên không trung mà đỉnh điểm là trường đoạn chiếc siêu xe Lykan HyperSport màu đỏ mà Vin Diesel cầm lái lao qua những tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi.

Nhưng Fast & Furious 7 không chỉ có vậy. Sau những giây phút hồi hộp, khấn khích trước những pha hành động, rượt đuổi nín thở vốn là “đặc sản” của loạt phim này chính là những khoảnh khắc mà nhiều người còn chẳng kịp nhận ra mắt mình đã nhòe đi từ lúc nào.

Đó là những thước phim cuối cùng về lời từ biệt dành cho Paul Walker. Xúc động thật sự với đoạn kết của phim khi mà tất cả các nhân vật đều hướng nhìn về phía Brian và chia sẻ những cảm xúc của họ về Brian.

“Fast & Furious 7 sẽ khiến Paul Walker tự hào” – Vin Diesel từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Với những gì đã thể hiện trong bộ phim, tài tử bạc mệnh hoàn toàn có thể mỉm cười mãn nguyện ở thế giới bên kia khi dõi theo cuộc hành trình mà anh và Vin đã bắt đầu từ 15 năm trước.

Khán giả đặc biệt sẽ mãn nhãn với những pha hành động kinh điển trong 'Fast and Furios 7'

Khán giả đặc biệt sẽ mãn nhãn với những pha hành động kinh điển trong 'Fast and Furios 7'

“Nó còn hơn cả một bộ phim. Tôi tự hào về tất cả mọi người tham gia vào Fast & Furious 7. Chúng tôi từng hoàn toàn tan vỡ và gục ngã khi Paul ra đi, nhưng chúng tôi đã cùng nhau - bằng tất cả trái tim - để làm nên một Fast & Furious cho Paul và khán giả toàn cầu. Tôi đã khóc rất nhiều” – Vin Diesel.

Fast & Furious 7 là một bom tấn có đủ những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Đó chính là nhờ thông điệp tình cảm gia đình rất mạnh mẽ trong nội dung. Các người hùng trong phim dù có hầm hố tới đâu, nguy hiểm tới nhường nào thì khi trở về bên người thân yêu, họ vẫn là những người đàn ông tình cảm nhất.

Cuộc sống có vô vàn thử thách và những cuộc phiêu lưu vẫn luôn có sức cám dỗ khó cưỡng lại được. Nhưng trên hết, sau mỗi một chuyến đi, mỗi một hành trình, mái ấm vẫn là thứ mà ai cũng cần phải có để trở về, như lời của nhân vật Dominic Toretto: “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời này sẽ luôn luôn là gia đình”.

Fast & Furious 7 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sẽ được chiếu IMAX 3D, tại TP HCM từ ngày 19/4.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang