'Fast and Furious 7' phá kỷ lục, lập kỳ tích tại Việt Nam

author 17:09 14/04/2015

(VietQ.vn) - Chỉ trong 12 ngày công chiếu “Fast & Furious 7” đã thu hút hơn 1,2 triệu khán giả đón xem, thu về hơn 109 tỷ đồng, tương đương hơn 5 triệu USD. Bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử ngành chiếu bóng Việt Nam.

Sự kiện:

Theo tin tức trên VOV, sau những kỷ lục ngoạn mục ngay từ những ngày đầu ra rạp, bom tấn tốc độ “Fast & Furious 7” tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử ngành chiếu bóng thị trường Việt Nam. Bộ phim chính thức trở thành bộ phim cán đích doanh thu 100 tỷ đồng (5 triệu USD) nhanh nhất.

Chỉ trong 12 ngày công chiếu “Fast & Furious 7” đã thu hút hơn 1,2 triệu khán giả đón xem, thu về hơn 109 tỷ đồng, tương đương hơn 5 triệu USD. Với doanh thu này, “Fast & Furious 7” cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử ngành chiếu bóng Việt Nam.

'Fast and Furious 7' lập kỷ lục với hơn 109 tỷ đồng tại Việt Nam

'Fast and Furious 7' lập kỷ lục với hơn 109 tỷ đồng tại Việt Nam

Doanh thu hơn 109 tỷ đồng của “Fast & Furious 7” cũng đã vượt qua bộ phim hiện đang giữ vị trí này là “Để mai tính 2” với hơn 105 tỷ đồng. Xuất sắc hơn nữa khi “Fast & Furious 7” chỉ mất 12 ngày để đoạt vị trí mà “Để mai tính 2” mất đến 30 ngày để xác lập. Tính đến nay, mới chỉ có 2 bộ phim là “Fast & Furious 7” và “Để mai tính 2” cán đích doanh thu trên 100 tỷ đồng tại Việt Nam.

Thông tin trên Xã Luận, bộ phim cũng có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Universal trong suốt 102 năm qua, đứng đầu bảng xếp hạng Top Box Office tại tất cả các quốc gia đang phát hành bộ phim này. Sau cuối tuần đầu tiên, “Fast & Furious 7” đã đem về $391.6 triệu USD toàn cầu, trong đó, con số ghi nhận tại 63 quốc gia ngoài Mỹ là $245,052,121 USD .

'Furious 7' cũng lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất tại 29 quốc gia

'Furious 7' cũng lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất tại 29 quốc gia

Ngoài ra, nó cũng giữ kỷ lục “doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử” tại 29 quốc gia. “Fast & Furious 7” đạt được doanh thu khủng nhất từ trước đến nay, lôi cuốn được khán giả đến rạp chiếu, một phần quan trọng nhất chính là những cảnh quay vô cùng xuất sắc và dựng phim tuyệt vời, thể hiện sự tri ân của đoàn phim với sự mất mát lớn lao của Paul khi bộ phim đang trong quá trình quay.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang