Choáng ngợp với sức 'công phá' kỷ lục của 'Fast and Furious 7'

author 15:00 13/04/2015

(VietQ.vn) - Trong tuần thứ hai ra rạp, sức hút của 'Fast & Furious 7' không suy giảm nhiều. Doanh thu của siêu phẩm hành động này đã cán mốc 800 triệu USD trên toàn thế giới. Với đà này, việc Fast & Furious 7 chạm mốc một tỷ USD trong tuần sau là điều hoàn toàn khả thi.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VnExpress, việc không có bộ phim lớn nào ra mắt cuối tuần qua giúp "Fast & Furious 7" tiếp tục giữ vững vị trí số một trên bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ. Doanh thu của siêu phẩm hành động này đã cán mốc 800 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó có hơn 252 triệu USD tại Bắc Mỹ. Với vị trí thứ ba, The Longest Ride là bộ phim mới ra mắt duy nhất lọt vào Top 10 với doanh thu 13,5 triệu USD.

Trong tuần thứ hai ra rạp, sức hút của "Fast & Furious 7" không suy giảm nhiều. Với đà này, việc "Fast & Furious 7" chạm mốc một tỷ USD trong tuần sau là điều hoàn toàn khả thi. Với mức doanh thu sau 10 ngày, "Fast & Furious 7" đã vượt qua kỷ lục của "Fast and Furious 6" (239 triệu USD/10 ngày) để trở thành bộ phim có tốc độ tăng doanh thu nhanh nhất lịch sử tại Bắc Mỹ.

'Fast and Furious 7' cán mốc 800 triệu USD trên toàn cầu sau hai tuần ra rạp

'Fast and Furious 7' cán mốc 800 triệu USD trên toàn cầu sau hai tuần ra rạp

Ghi nhận từ VTC, phải rất lâu sau hiện tượng Avatar mới có một bộ phim mà “độ phủ sóng” về tin tức dày đặc, hầu hết đều thể hiện sự hài lòng như những gì đang diễn ra với bom tấn tốc độ "Fast & Furious 7". Trên thế giới, bộ phim cũng làm hài lòng cả người xem lẫn các nhà phê bình điện ảnh.

Một trong những yếu tố khiến bom tấn hành động chạm được vào trái tim của khán giả là cái kết nhân văn dành cho nhân vật Brian do diễn viên Paul Walker thể hiện. Nụ cười tươi sáng, ánh mắt tin cậy, sự gắn bó khăng khít cả trong phim lẫn ngoài đời thực giữa Brian – Paul Walker với “gia đình Fast & Furious” đã khiến khán giả rời rạp trong những dư âm đẹp về bộ phim.

Siêu phẩm 'Furious 7' sẽ nhanh chóng đạt mức 1 tỷ USD trên toàn cầu vào tuần tới

Siêu phẩm 'Furious 7' sẽ nhanh chóng đạt mức 1 tỷ USD trên toàn cầu vào tuần tới

Theo Cinema Score, khán giả đại chúng chấm phim điểm A, kết quả tổng hợp trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes hiện dừng ở điểm 82%. Còn trên IMDB, Fast & Furious 7 đang được chấm 8.2 điểm /10 từ 47,989 khán giả.

Tại Việt Nam, "Fast & Furious 7" vẫn là cái tên có sức hút lớn nhất tại các rạp. Ngày 19/4, bom tấn này tiếp tục ra mắt phiên bản IMAX 3D tại TP HCM. Sức “công phá” mạnh mẽ của Fast & Furious 7 khiến doanh thu của bộ phim mới The Longest Ride bị ảnh hưởng khá nhiều.

Trong tuần ra mắt, tác phẩm tâm lý – lãng mạn này chỉ thu về 13,5 triệu USD tiền vé. Cộng với doanh thu từ các thị trường khác, mức 16,5 triệu USD được xem là chấp nhận được so với kinh phí 34 triệu USD.

'The Longest Ride 'chỉ kiếm được 16,5 triệu USD từ 3.366 cụm rạp, xếp thứ ba tại phòng vé

'The Longest Ride 'chỉ kiếm được 16,5 triệu USD từ 3.366 cụm rạp, xếp thứ ba tại phòng vé

"The Longest Ride" là bộ phim thứ 11 được chuyển thể từ các cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks. The Longest Ride dự kiến đến với khán giả Việt Nam từ ngày 24/4.

Cuối tuần này, phòng vé Bắc Mỹ đón nhận ba tân binh: tác phẩm hài của Kevin James - Paul Blart: Mall Cop 2 (3.600 rạp); bộ phim tài liệu Monkey Kingdom (2.000 rạp); và phim kinh dị Unfriended (2.600 rạp). Song, khó có tác phẩm nào trong số này có thể cản được những chiếc bánh xe vẫn đang lăn như vũ bão của Fast & Furious 7, theo Zing News.

Bích Phượng(T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang