Ai sẽ là linh hồn của 'Fast and Furious 8'?

author 17:06 24/04/2015

(VietQ.vn) - Vin Diesel tuyên bố "Fast & Furious 8" khởi chiếu từ ngày 14/4/2017. Vin Diesel tiết lộ với Empire rằng sang tập 8, nhân vật Mr. Nobody bí ẩn sẽ trở nên quan trọng.

Sự kiện:

Tin tức từ Zing News, trong tối 23/4, tại sự kiện CinemaCon diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, Vin Diesel tuyên bố "Fast & Furious 8" khởi chiếu từ ngày 14/4/2017. Ngôi sao của loạt phim chia sẻ với các chủ rạp trong nước mắt rằng: “Sự ủng hộ của các bạn rất có ý nghĩa đối với cá nhân tôi”. 

Cách đây hai năm, cũng tại sự kiện này, Vin Diesel và Paul Walker cùng nhau xuất hiện để giới thiệu Fast & Furious 7. Song, bạn diễn của ngôi sao hành động đã qua đời hồi tháng 11/2013 trong một tai nạn giao thông.

Đầu tháng 4, Vin Diesel tiết lộ với Empire rằng nội dung của Fast & Furious 7 đã mở ra hướng câu chuyện mới khi đưa thêm nhân vật Mr. Nobody do tài tử Kurt Russell đóng. Sang tập 8, nhân vật Mr. Nobody bí ẩn sẽ trở nên quan trọng.

Kurt Russell  đóng Mr. Nobody sẽ là nhân vật quan trọng trong 'Fast and Furious 8'

Kurt Russell  đóng Mr. Nobody sẽ là nhân vật quan trọng trong 'Fast and Furious 8'

Ngoài ra, phim sẽ ghi hình chủ yếu ở Manhattan - trái tim của New York - và là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất thế giới. "Kurt Russell sẽ tham gia tập phim này".

"Chúng tôi mời anh ấy vì diễn biến câu chuyện sẽ xảy ra tại Manhattan, New York. Chúng tôi đã tạo ra một nhân vật mà tôi nghĩ là bí ẩn. Bạn sẽ không bao giờ biết tên ông ấy. Bạn cũng không bao giờ biết ông ấy thuộc về nơi nào. Chúng tôi cũng không biết. Và tôi nghĩ đó chính là điều thú vị", Vin Diesel nói,VnEpress đưa tin.

Tài tử Dwayne Johnson cũng khẳng định anh sẽ trở lại tập 8 trong vai cảnh sát Hobbs và rất vui vì điều đó. "Tập 8 sẽ là thử thách lớn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách này. Tôi yêu loạt phim và vui mừng vì được đồng hành tiếp", Johnson nói.

Vin Diesel hứa hẹn Furious 8 sẽ rất hấp dẫn. Ảnh AFP

Vin Diesel hứa hẹn Furious 8 sẽ rất hấp dẫn. Ảnh AFP

Sau khi tài tử Paul Walker qua đời, loạt phim Fast & Furious tưởng chừng sẽ phải dừng lại. Kế hoạch ghi hình tập 7 đã phải hoãn gần nửa năm trước khi có thể tái sản xuất. Hai em trai của Paul Walker và hai diễn viên đóng thế được huy động vào phim để thế chỗ cho ngôi sao đã khuất.

Trong quá trình hậu kỳ, phim sử dụng công nghệ đồ họa vi tính (CGI) hiện đại nhất hiện nay để khiến tài tử "sống lại" chân thực trên màn ảnh rộng. Ra mắt từ đầu tháng 4, Fast & Furious 7 hiện đã thu về 1,15 tỷ USD trên toàn cầu sau hai tuần công chiếu và được dự đoán cán mốc 2 tỷ USD. Loạt phim hiện đứng thứ bảy trong số các phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang