Những tiết lộ mới nhất về 'Fast and Furious 8'

author 14:09 09/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, ngôi sao chính của loạt phim là Vin Diesel đã khẳng định "Fast & Furious 8" sẽ sớm ra mắt. Ngoài ra anh còn tiết lộ nhân vật sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo là đặc vụ liên bang Mr. Nobody và người đẹp Eva Mendes

Sự kiện:

Trong một cuộc phỏng vấn thực hiện tại Bắc Kinh mới đây, ngôi sao chính của loạt phim là Vin Diesel đã khẳng định "Fast & Furious 8" sẽ nhanh chóng được ra mắt. Nam tài tử này cho biết anh thích ý tưởng bối cảnh phim được đặt tại New York. 

Theo tin tức từ Thanh Niên, Furious 7 đã phá kỷ lục về bộ phim có doanh thu tuần đầu công chiếu cao nhất khi đem về cho hãng phim Universal 143,6 triệu USD (khoảng 3.015,6 tỉ đồng).  Tờ USA Today (Mỹ) nhận định với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu 1 tỉ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phim đã đạt một điểm A hoàn hảo từ bình chọn của khán giả trên trang cinemastore và được 83% lượt đánh giá tích cực trên trang RottenTomatoes.com. “Đối với một thương hiệu mà suốt 14 vẫn giữ được độ hưng phấn và thích thú cho người xem thì quả là điều tuyệt vời”, Paul Dergarabedian, chuyên gia phân tích của trang thông tin Rentrak, nhận xét.

Dù nam tài tử Paul Walker qua đời nhưng nhà sản xuất tiết lộ vẫn sẽ có 'Fast and Furious 8'

Dù nam tài tử Paul Walker qua đời nhưng nhà sản xuất tiết lộ vẫn sẽ có 'Fast and Furious 8'

Cái kết của phim thật sự gây xúc động cho mọi người khi nhân vật Brian O'Conner chia tay Dom Toretto ở ngã ba đường để bắt đầu một hành trình mới, một mái ấm gia đình. “Tác phẩm là một lời tri ân đến Brian, đến Paul và gia đình Fast & Furious”, Morgan cho biết thêm.

Trên Jimmy Kimmel Live!, chương trình nổi tiếng của đài ABC (Mỹ), Diesel đã tiết lộ nhân vật sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo là đặc vụ liên bang Mr. Nobody. Tuy nhiên, nhà sản xuất Neal Moritz cho hay bất kỳ phần tiếp theo nào cũng cần phải đạt sự hưởng ứng của khán giả như phần 7 đã làm được.

“Chúng tôi có muốn cho ra phần tiếp theo không? Hiển nhiên là có, chúng tôi thích được làm việc cùng nhau và chúng tôi đã có được những nhân vật mà khán giả yêu mến. Điều cần làm bây giờ là chúng ta hay chờ xem sao”, Mortiz nói.

Tin từ Việt Nam Plus,vVào năm 2014, chủ tịch của hãng Universal là Donna Langley đã tuyên bố rằng hãng này muốn sản xuất 10 tập phim. Đây là một dự định có phần táo bạo, sau khi nam tài tử Paul Walker đã qua đời vào cuối năm 2013 do tai nạn giao thông. 

Ông Moretz đã chia sẻ: "Thành thực mà nói thì chúng tôi vẫn đang tận hưởng thành công mà 'Fast & Furious 7' đem lại. Có lẽ phải tầm một tuần nữa, mọi người mới bắt đầu tập trung lại để bàn bạc về tương lai. Câu chuyện cho phần mới nếu có thì phải thực sự thuyết phục được tất cả chúng tôi. Nó cần phải tốt ngang bằng hoặc hay hơn phần bảy."

Người đẹp Eva Mendes sẽ tái xuất trong 'Fast and Furious 8' này

Người đẹp Eva Mendes sẽ tái xuất trong 'Fast and Furious 8' này

Ghi nhận trên VTV, Eva Mendes – người từng tham gia bộ phim 2 Fast 2 Furious vào năm 2003 và Fast & Furious 5 vào năm 2011 đang có ý định tái xuất với vai diễn đặc vụ Monica Fuentes, theo thông tin được đăng tải trên Latino Review.

Được biết, vai diễn của Eva Mendes là một phần quan trọng trong mạch phim, vì vậy, các nhà sản xuất đang làm hết sức mình để thuyết phục cô tái xuất trong Fast & Furious 8. Thông tin này đến ngay sau khi nữ diễn viên kì cựu Helen Mirren tiết lộ ước mơ được xuất hiện trong loạt phim Fast & Furious và thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện cô từng học được từ Top Gear.

Helen Mirren nói: “Tham vọng lớn nhất của tôi là được tham gia Fast & Furious. Tôi muốn thủ vai một tài xế siêu hạng trong phim. Tôi luôn bày tỏ nguyện vọng của mình thế nhưng các nhà sản xuất lại chẳng màng đến tôi. Và giờ đây, tôi sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 8!”.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang