Fe Credit đạt giải ‘Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018’

author 13:53 16/11/2018

(VietQ.vn) - Fe Credit tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong bằng cách liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech).

Đây là lý do thương hiệu này được trao giải thưởng danh giá "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018”.

Vừa qua, Tạp chí Thương hiệu Toàn Cầu (Global Brands Magazine, Anh) đã bình chọn Fe Credit là "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018”. Đây là kết quả đánh giá thông qua các nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược các thương hiệu tài chính trên toàn cầu.

Từ năm 2013, Giải thưởng Global Brands đã được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc về chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng, hiệu quả tài chính và nền tảng công nghệ đột phá.

 Fe Credit đạt giải ‘Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018’

Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng và sản phẩm bảo hiểm liên kết, Fe Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với gần 50% thị phần theo số liệu thống kê của Stoxplus.

Giải thưởng “Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá nhất châu Á năm 2018” đã ghi nhận sự bứt phá của Fe Credit trong việc phát triển ứng dụng công nghệ tài chính và những cải cách đột phá phù hợp với xu hướng mới của thị trường, phát triển cơ sở hạ tầng lấy khách hàng làm trung tâm.

Các ứng dụng công nghệ mà Fe Credit đã triển khai thành công có thể kể đến như (1) Big Data để quản lý luồng dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả và thông minh; (2) Tự động hóa quy trình bằng Robot (RPA) nhằm tối ưu năng suất lao động và nâng cao trải nghiệm dịch vụ; (3) ra mắt $NAP, nền tảng cho vay hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam, tích hợp các công nghệ đột phá mới nhất như trí tuệ nhân tạo (AI), tự động nhận dạng chữ viết, khuôn mặt, giọng nói… $NAP cho phép Fe Credit hoàn tất quy trình xác minh khách hàng và duyệt vay chỉ trong 15 phút mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của con người.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Những trải nghiệm dịch vụ này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp nhiều tính năng sản phẩm độc đáo, kênh phân phối rộng khắp và chất lượng liên tục được cải thiện. Đây là kết quả của những nỗ lực vượt bậc của toàn đội ngũ Fe Credit dựa trên sự am hiểu sâu sắc từng phân khúc thị trường Việt Nam. Giải thưởng này là một sự ghi nhận lớn lao cho thương hiệu và thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hành trình 8 năm sáng tạo và phát triển của mình” - Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Fe Credit chia sẻ.

Cùng với giải thưởng Global Brands, chỉ riêng năm 2018, Fe Credit cũng đã được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận với những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

(1) Moody's đã công bố mức xếp hạng tín nhiệm CFR ở mức B2 đối với Fe Credit và đánh giá triển vọng ổn định cho thương hiệu này, phản ánh vị thế thị trường tốt của Fe Credit trong thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam cùng khả năng sinh lời và vốn hóa lành mạnh.

(2) Fe Credit cũng là công ty tài chính Việt Nam duy nhất đạt liên tiếp 3 giải thưởng cho sản phẩm thẻ tín dụng bao gồm “Mẫu thiết kế thẻ xuất sắc nhất”, “Triển khai công nghệ đột phá” và “Sản phẩm - Dịch vụ và sáng kiến mới xuất sắc nhất” tại Giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế 2018.

(3) Bên cạnh đó, Fe Credit cũng xuất sắc giành giải thưởng Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018 trao bởi Global Business Outlook và đạt Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Bích Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang