Ngày mai diễn ra Fesival Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

authorLăng Dương 14:15 16/09/2016

(VietQ.vn) - Từ ngày 17-19/09/2016, Festival Dù lượn "Bay trên mùa vàng" sẽ được tổ chức tại đèo Khau Phạ, Yên Bái, đúng mùa lúa đẹp nhất ở đây.

Trong 3 ngày từ 17-19/09/2016, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Yên Bái kết hợp với Câu lạc bộ Vietwings Hà Nội cùng các câu lạc bộ dù trên cả nước tổ sự kiện “Bay trên mùa vàng” bao gồm: Fesival Dù lượn “Bay trên mùa vàng 2016” và giải thi đấu “Hạ cánh chính xác – Khau Phạ 2016” trong khuôn khổ lễ hội “Tuần văn hoá và du lịch Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải và Lễ hội Xòe Mường Lò năm 2016”.

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái sẽ vô cùng hấp dẫn

 

Festival Dù lượn hấp dẫn này diễn ra đúng thời điểm thung lũng Lìm Mông và khắp các khu vực Mù Cang Chải chín vàng rực rỡ nhất, giúp những người bay dù được thưởng ngoạn một khung cảnh tuyệt đẹp.

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái thu hút rất nhiều phi công tham gia

  

Sự kiện "Bay trên mùa vàng" 2016 là nơi các phi công trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời gắn kết tình đoàn kết, hữu nghị của cộng đồng dù lượn tại Việt Nam.

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ giúp các phi công có cơ hội chinh phục đỉnh đèo Khau Phạ

 

Đó cũng là nơi các phi công vừa bay lượn vưà tận hưởng vẻ đẹp bất tận của núi rừng Tây Bắc, với tình cảm thân thiện của đồng bào các dân tộc Thái, Mông.

Fesival Dù lượn là nơi các “phượt thủ trên không” khám phá, chinh phục một trong Tứ đại đỉnh đèo được mang tên Khau Phạ và cũng là sự kiện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ diễn ra đúng mùa lúa đẹp nhất ở Yến Bái

  

Đèo Khau Phạ là đỉnh núi cao nhất trong “tứ đại đỉnh đèo” của miền Tây Bắc, nằm ở độ cao khoảng 1.200m so với mực nước biển, bao quanh là biển mây trắng bồng bềnh, bên dưới là ruộng bậc thang Mù Cang Chải đẹp ngoạn mục.

Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ ở Yên Bái

 Tham dự Fesival  Dù lượn ‘Bay trên mùa vàng’ để chinh phục đèo Khau Phạ

Fesival Dù lượn thu hút hơn 200 phi công khắp trên cả nước tham dự. Đây là một hoạt động đầy mới mẻ và hấp dẫn trong mùa vàng ở Yên Bái.

'Xứ sở thần tiên’ - phim trường chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng(VietQ.vn) - Phim trường chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng với những khung cảnh mang phong cách châu Âu sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như lạc vào xứ sở thần tiên.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang