Flamingo Cat Ba, Nghệ sĩ bất động sản nghỉ dưỡng

author 09:59 24/05/2021

(VietQ.vn) - Ngắm nhìn những vạt nắng đầu tiên nhô lên từ đường chân trời giữa vịnh biển xanh trong và núi non thăm thẳm là một trong những khoảnh khắc khó quên tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn, hiếm có bên vịnh Lan Hạ, Flamingo Cat Ba còn sở hữu hai bãi tắm đẹp nhất đảo Cát bà là Cát Cò 1 và Cát Cò 2, nơi được bình chọn là top 10 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Cùng với lối kiến trúc xanh độc đáo, vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ, vừa đảm bảo giá trị nhân văn, thân thiện với môi trường, những căn biệt thự trên cao Flamingo Cat Ba mang đến những trải nghiệm khác lạ, cao cấp nhưng thuần khiết sắc màu thiên nhiên.

“Nghệ sĩ” giữa rừng xanh, biển biếc

Thiết kế “rừng xanh trên cao” hòa vào thiên nhiên cũng được xem là ưu điểm đắt giá nhất trong thiết kế của quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba. Mang lý tưởng song hành và bảo tồn vẻ đẹp thiên nhiên, các kiến trúc sư đã áp dụng kiến trúc độc đáo của tòa nhà xanh nhất hành tinh, Forest In the Sky (Flamingo Đại Lải) vào dự án.

Kiến trúc xanh dường như thăng hoa hơn, phóng khoáng hơn giữa đất trời đảo Ngọc 

Việc phủ xanh toàn bộ không gian bên ngoài của Flamingo Cat Ba gây ấn tượng mạnh nhờ lưu giữ cảnh quan và không gian xanh tự nhiên của đảo Cát Bà. Chủ đầu tư đã thổi hồn vào quần thể sự mặn mòi của biển khơi và “chất” phóng khoáng của núi non đại ngàn, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ “xanh” đúng nghĩa trong những căn hộ sang trọng, view vịnh biển, tràn ngập ánh sáng tự nhiên đồng thời tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, Quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc - Flamingo Cat Ba - vừa nhận 4 chứng chỉ công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng.

“Săn” mặt trời từ góc độ đẹp nhất

Được đánh giá như “cơn mưa mùa hạ”, xóa tan nỗi lo ngại về nguồn cung căn hộ cao cấp trên đảo Ngọc, Flamingo Cat Ba còn gây ấn tượng với trải nghiệm nghỉ dưỡng sức khỏe, hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự sở hữu tầm view khoáng đạt, thiết kế thông thoáng hài hòa với đất trời, cây cỏ. Dù đứng ở góc nào trong biệt thự, chủ sở hữu cũng có thể ngắm trọn vẻ đẹp Cát Bà, vịnh Lan Hạ thơ mộng cùng núi rừng hùng vĩ. Đặc biệt, các căn biệt thự còn được dành riêng một khu vườn nhỏ trên cao với đa dạng cây cỏ, hoa lá, nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn ngắm cảnh, uống trà chiều, thưởng thức một kỳ nghỉ trong lành, bình yên và đẳng cấp vượt trội.

Ở mọi góc của công trình, khách hàng đều được chiêm ngưỡng vịnh biển, hòa mình vào không gian của một trong những top vịnh biển đẹp nhất hiện nay. 

Đây cũng là lần đầu tiên tại Cát Bà và miền Bắc Việt Nam xuất hiện những siêu phẩm biệt thự trên cao mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh giữa trời độc đáo. Bên cạnh hệ thống vườn xanh trên cao, một số căn biệt thự tại Flamingo Cat Ba còn có bể bơi riêng, view trực diện vịnh Lan Hạ, đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng chú ý đến yếu tố công năng và tính thẩm mỹ, ưu tiên vật liệu bền vững, thân thiện với thiên nhiên, sử dụng sơn gam màu sáng, nội thất tối giản, hiện đại, tạo cảm giác hiệu ứng không gian càng trở nên thoáng, rộng.

 Biệt thự trên cao mặt tiền biển Flamingo Cat Ba, xanh từ mọi góc nhìn.

Khác với những bản phác họa trên giấy, Flamingo Cat Ba đã đi vào hoạt động và chứng minh được tính hiệu quả thông qua sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Thống kê cho thấy, hiệu suất phòng tại đây luôn đạt mức 80%-100%, mùa thấp điểm cũng đạt tới 80%.

Hiện quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba đang ra mắt dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cuối cùng với số lượng không còn nhiều, khách mua biệt thự trên cao của dự án trong giai đoạn có thể nhận nhà ngay trong năm 2021. Chủ đầu tư đồng thời áp dụng nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn: ưu đãi tài chính lên đến 20%, cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm và cùng nhiều quà tặng và đặc quyền giá trị khác…

Khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ thông tin chi tiết:
Hotline: 0888 00 2323 
Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/ 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang