FLC Biscom Golf: Ứng dụng chơi golf không thể thiếu của các golfer

author 13:59 16/01/2019

(VietQ.vn) - Dù mới ra mắt chưa đầy 1 tháng, nhưng ứng dụng FLC Biscom Golf đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như một giải pháp đặt tee-time nhanh chóng, thanh toán dễ dàng, ngập tràn ưu đãi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

FLC Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time (đặt chỗ chơi với thời gian hẹn trước) và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động trong tất cả các sân thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý. Dù mới ra mắt chưa đầy 01 tháng nhưng ứng dụng này đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng golf Việt Nam và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn golfer Việt vì những tiện ích và ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam.

Giải pháp đặt chơi golf hàng đầu Việt Nam

Thay đổi hoàn toàn phương thức đặt sân truyền thống như gọi điện thoại, email... ứng dụng đặt sân golf trên nền tảng công nghệ 4.0 hỗ trợ các golfer đặt sân trực tiếp, ngay lập tức suốt 24/7 mà không cần chờ đợi sân xác nhận lại giờ chơi. Chính nhờ tính năng ưu việt này, đặt sân trên các ứng dụng công nghệ đang là xu hướng phát triển phổ biến tại các cường quốc golf trên thế giới.

Không nằm ngoài dòng chảy thời đại đó, những năm gần đây, một số cty cung cấp dịch vụ golf đã cho ra đời ứng dụng đặt chơi golf, tuy nhiên, chưa thực sự có doanh nghiệp nào đạt được hiệu quả. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất là các cty này đều không phải là đơn vị sở hữu sân golf, dẫn đến nhiều hạn chế trong quá trình xác nhận thông tin từ các sân.

Khắc phục những nhược điểm này, cuối năm 2018, với lợi thế được phát triển bởi một trong những đơn vị quản lý và vận hành hệ thống sân golf lớn nhất tại Việt Nam, FLC Biscom ra mắt ứng dụng FLC Biscom Golf. Đây là ứng dụng duy nhất ở Việt Nam có kết nối trực tiếp với phần mềm quản trị của sân, do đó các thông tin như tee-time trống, nhóm người chơi, giá chơi ở các sân golf luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Các golfer hào hứng cài đặt App tại Chương trình ra mắt FLC Biscom Golf

Trên các diễn đàn golf, hầu hết các golfer đều có chung nhận xét giao diện và cách sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, dễ dàng. Golfer P.N. Dương – thành viên của CLB Golf Timecity chia sẻ: “Khi nghe tin FLC Biscom ra mắt App đặt giờ chơi golf, đặc biệt được khuyến mãi 99.000 VND trong lần đặt đầu tiên, tôi đã rất nóng lòng cài đặt App. Ứng dụng thực sự nhanh và tiện lợi, rất phù hợp với những người đam mê golf, yêu thích công nghệ và ít có thời gian như tôi.”.

Bằng việc sử dụng cổng thanh toán Ví Việt - Ngân hàng số hàng đầu ở Việt Nam, ứng dụng FLC Biscom Golf cũng tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm một không gian thanh toán an toàn nhanh chóng và thuận tiện

Đồng thời, để hỗ trợ các golfer tối ưu nhất, FLC Biscom cũng xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc qua tổng đài 1900 1190.

Phát triển chức năng đăng kí và trao quyền tự chủ cho golfer

Là đơn vị tổ chức nhiều giải đấu uy tín lớn nhất Việt Nam với gần 200 giải đấu lớn nhỏ mỗi năm, các giải golf do FLC Biscom tổ chức thường thu hút số lượng golfer đăng kí vô cùng lớn. Điển hình như FLC Biscom Golf Tournament 2018 đã thu hút hơn 1000 golfers tham gia mỗi giải.

Với mục tiêu áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc vận hành sân golf, hiện tại, FLC Biscom cũng đang phát triển chức năng đăng kí các giải đấu do đơn vị này tổ chức thông qua ứng dụng. Đây là một động thái tích cực nhằm giúp các golfer tự chủ và tối giản hóa thao tác đăng kí tham dự. Theo đại diện từ phía FLC Biscom, chức năng này sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn sắp tới.

Chia sẻ về việc phát triển ứng dụng FLC Biscom Golf, ông Nhữ Văn Hoan – Tổng Giám đốc FLC Biscom phát biểu: “Trong thời đại mà công nghệ đang đi đầu, với phương châm xây dựng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế, FLC Biscom xác định không thể đứng ngoài cuộc. Với ứng dụng FLC Biscom Golf, chúng tôi trao quyền chủ động cho chính người chơi trong việc đặt giờ chơi, nhóm chơi, mức giá phù hợp vào bất cứ thời gian nào”.

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn

Ngay từ ngày đầu ra mắt, FLC Biscom Golf đã khiến các golfer “dậy sóng” với ưu đãi chỉ còn 99.000 VND đã bao gồm phí sân cỏ, phí caddie, phí xe điện cho 18 hố golf cho lần đặt đầu tiên qua App. Mỗi golfer có thể đặt tối đa cho 4 người chơi.

Trong thời gian từ nay đến 31/3/2019, để tri ân cho những khách hàng đầu tiên cài đặt và sử dung ứng dụng FLC Biscom Golf, FLC Biscom tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mại lên tới 50% áp dụng cho tất cả các sân của FLC.

Chính sách giá chưa từng có tại Việt Nam làm cộng đồng golf “dậy sóng”

Theo bà Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Kinh doanh FLC Biscom: “Trong thời gian tới, để xây dựng và duy trì thói quen đặt sân qua App của các golfer, FLC Biscom sẽ liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi chưa từng có dành tặng cho các khách hàng đã cài đặt ứng dụng. Thông qua ứng dụng FLC Biscom Golf, các quý khách hàng sẽ nhận được cập nhật nhanh chóng và kịp thời tất cả những chương trình ưu đãi của chúng tôi bao gồm cả việc đặt chơi qua App và các hoạt động khác".

Golfer T.V. Quang đến từ CLB Golf Friend Hà Nội bày tỏ sự vui mừng khi ở Việt Nam đã có ứng dụng đặt chơi golf từ chính các cty quản lý sân golf. Anh cho rằng, trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, việc áp dụng các hình thức vận hành, quản lý như FLC Biscom đang làm là một việc hết sức cần thiết.

Với việc phát triển ứng dụng FLC Biscom Golf, FLC Biscom đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, tạo ra những bứt phá ngoạn mục giúp khẳng định vị trí doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành sân golf ở Việt Nam.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang