FLC Biscom tổ chức ‘Green Autumn - Enjoy with us’ - chuỗi giải đấu hấp dẫn tháng 9.2018

author 12:53 09/09/2018

(VietQ.vn) - Đây là 3 giải đấu lớn và ấn tượng được FLC Biscom tổ chức trong tháng 9 hứa hẹn đem đến những cơ hội tranh tài thú vị cho các golfers.

Mùa thu đối với các golf thủ là thời điểm đẹp và lý tưởng nhất trong năm, vì thế vào tháng 9 năm nay, FLC Biscom sẽ tổ chức chuỗi giải đấu “Green Autumn – Enjoy with us” trên các sân thuộc Tập đoàn FLC do đơn vị này quản lí. Đây có thể coi là chuỗi giải đấu lớn và ấn tượng nhất mùa thu năm nay trong làng golf Việt.

Hoạt động này cũng nhằm mục đích tri ân các golfer, khách hàng và các đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn FLC trong thời gian qua, đồng thời quảng bá hình ảnh hệ thống sân golf hiện đại bậc nhất và hơn cả là tạo ra một sân chơi hấp dẫn, đầy cuốn hút.

Poster 3  giải đấu được FLC Biscom tổ chức trong tháng 9

Điểm mở màn chuỗi giải đấu này FLC Quy Nhon Golf Links với giải Hội viên FLC Quy Nhơn và những người bạn được tổ chức ngày 15/9. Đây cũng là địa điểm vừa diễn ra giải Bamboo Golf Mini Tournament đầy hào hứng trong khuôn khổ chuỗi lễ hội ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways hồi tháng 8 vừa qua. Giải đấu mở màn này dự kiến thu hút hơn 100 golfers tham dự. Đặc biệt trước và sau giải đấu một ngày, các golfer có thể đăng ký đánh giao lưu trên cả 2 sân Ocean Course và Mountain Course.  

Điểm dừng chân thứ hai của các golfer sẽ là FLC Hạ Long Golf Club với giải đấu FLC Ha Long Golf Club Open 2018 vào ngày 16/9. Đây là giải đấu mang ý nghĩa khá đặc biệt, chào mừng sự kiện thông xe cầu Bạch Đằng, chiếc cầu sẽ rút ngắm thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh chỉ còn khoảng 90 phút. Tại FLC Hạ Long Golf Club, golfers được tận hưởng cảnh quan ấn tượng với tầm view ôm trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long. Đây cũng là địa điểm nổi bật trong hệ thống sân golf của FLC Biscom khi các giải đấu tại đây luôn có số lượng golfer tham gia đông đảo.

Và điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi sự kiện “Green Autumn – Enjoy with us” chính là FLC Quang Binh Golf Links – sân golf mới nhất của Tập đoàn FLC. Sau thành công lớn của hai giải Ready for swing & Ấn tượng Quảng Bình, Ấn tượng Quảng Bình 2 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 22/9 cùng sự tham gia của các hội viên sáng lập, các golfers từ Huế, Lào & Thái Lan. Sự đa dạng trong thành phần các golfers hứa hẹn đây sẽ là một giải đấu ấn tượng khó quên. Sức hấp dẫn, thử thách khám phá sân mới FLC Quang Binh Golf Links chắc chắn đem lại trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

FLC Quang Binh Golf Links

Việc tổ chức liên tục 3 giải đấu lớn trong tháng 9/2018 thể hiện năng lực của FLC Biscom – đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực quản lí sân golf, cũng như nỗ lực của FLC Biscom trong việc đem đến cho các golfers những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống sân golf đẳng cấp của Tập đoàn FLC. Hy vọng với chuỗi giải đấu lớn này sẽ đem đến cho golfers một quãng thời gian tuyệt đẹp nhất được chơi golf trong gió mát, nắng nhẹ và gặt hái những thành quả tốt nhất.

⛳️ Giải Hội viên FLC Quy Nhơn và những người bạn

Địa điểm: FLC Quy Nhon Golf Links

Thời gian: 15/9/2018

Liên hệ: Ms Mỹ Ánh – 0934123544 – [email protected]

⛳️ Giải FLC Ha Long Golf Club Open 2018

Địa điểm: FLC Ha Long Golf Club

Thời gian: 16/9/2018

Liên hệ: Mr Khắc Hiệp – 0904484168 – [email protected]

⛳️ Giải Ấn tượng Quảng Bình II

Địa điểm: FLC Quang Binh Golf Links

Thời gian: 22/9/2018

Liên hệ: Mr Hữu Vĩ – 0909481309 – [email protected]

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang