FLC đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

author 18:27 02/08/2012

(VietQ.vn) - Ngày 1/08, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã long trọng tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008" được trao bởi Direct Assesstment Services (DAS) – một tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương Quốc Anh, được công nhận trên toàn thế giới.

Sự kiện: Tư vấn ISO - Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

FLC đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

Phạm vi được chứng nhận bao gồm: Lập và quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình; môi giới và kinh doanh bất động sản; cung cấp giải pháp và thiết bị cho hệ thống điện, điện tử viễn thông và hệ thống thông tin liên lạc ngành hàng không; quản lý đại lý thuế.

Sau gần 5 năm hoạt động và phát triển dưới mô hình công ty cổ phần chuyển từ phong cách quản lý cổ điển qua phong cách quản lý đổi mới, năng động và sáng tạo, FLC đã hoàn tất việc hệ thống hóa hệ thống quản lý quản trị và xây dựng đội ngũ. Đến nay FLC đã và đang là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và xây dựng. Với nỗ lực tự hoàn thiện, việc FLC áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ giúp FLC tăng cường hơn nữa tính chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

Ông Doãn Văn Phương - Tổng Giám đốc FLC, đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận được chứng chỉ ISO. Việc đạt chứng chỉ này là bước đầu giúp FLC có thể hoàn thành các dự án mà hiện nay các chủ đầu tư rất quan tâm là các dự án mà FLC đầu tư và quản lý. FLC không những cố gắng có được chứng chỉ chất lượng ISO 9001: 2008 mà sẽ liên tục duy trì và phát triển hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng. Ông tin tưởng với đội ngũ đã dày công xây dựng của mình và hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001: 2008, FLC chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ và đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

Đức Thắng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang