FLC Green Apartment trước thềm bàn giao những căn hộ đầu tiên

author 10:09 07/03/2019

(VietQ.vn) - Tọa lạc tại vị trí đẹp trung tâm Mỹ đình, những căn hộ đầu tiên của dự án FLC Green Apartment sắp bàn giao trong tháng 04/2019 đang khiến các tân chủ nhân vô cùng háo hức.

Dự án có mức giá trong tầm tay, cùng với ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, cũng như những khách hàng có nhu cầu mua dự án trong thời điểm cận kề bàn giao.

Hoàn thành xuất sắc mọi hạng mục

Ra mắt thị trường năm 2018, dự án FLC Green Apartment tại 18A Phạm Hùng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người có nhu cầu an cư và khách đầu tư cho thuê căn hộ.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm Mỹ Đình, FLC Green Apartment còn tọa lạc trong khu vực có nhu cầu thuê căn hộ cao do nằm gần các trường đại học lớn, cộng đồng người nước ngoài sinh sống như Nhật Bản, Hàn Quốc, và các khu văn phòng lớn có đông người nước ngoài làm việc như The Manor, Keangnam, Vinaconex… Do vậy, việc cho thuê căn hộ tại khu vực này luôn đạt hiệu suất và mức sinh lời cao.

FLC Green Apartment là dự án có mật độ xây dựng thấp 37,7%

Đây có thể được xem là dự án xanh hiếm hoi ở phía Tây Thủ đô với mảng xanh thông tầng gần 10.000m2 nối dài từ tầng 17-19 và tầng 29-30; 05 tầng đỗ xe trên cao, vườn chân mây rực rỡ; mật độ xây dựng chỉ 37,7% cùng các tiện ích nội khu đáp ứng một không gian sống văn minh như bể bơi, phòng tập gym, spa,… nằm ở tầng 7 của tòa nhà, cùng hệ thống camera 24/7, an ninh đa lớp, dịch vụ quản gia...

Điểm cộng của 348 căn hộ tại FLC Green Apartment là diện tích linh hoạt từ 45-70m2 và đều hưởng trọn ánh sáng tự nhiên, cùng với không gian sinh hoạt chung rộng, thoáng, nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư với 2-3 phòng ngủ; mức giá hợp lý chỉ từ 1,1 tỷ đồng, cùng đơn vị quản lý CBRE chuyên nghiệp.

Hiện FLC Green Apartment đang tiếp tục chào bán những căn hộ đẹp cuối cùng và hoàn thiện loạt căn hộ đầu tiên để chào đón những cư dân đầu tiên trong tháng 4/2019.  

Từ bên ngoài, tân chủ nhân đã có thể cảm nhận được không gian sống tại dự án

Tầm nhìn tại tầng 20 của dự án hướng ra đường Phạm Hùng

5 tầng để xe trên cao đã sẵn sàng phục vụ những cư dân FLC Green Apartment với hệ thống an ninh được trang bị hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bên trong, sảnh, hành lang, thang máy đã vận hành ổn định. Hệ thống điện nước hoàn thiện đồng bộ với ống chờ điện âm tường, trần, cấp thoát nước, kéo dây căn hộ, kéo dây chiếu sáng hành lang, trục cấp nước sạch. Điều hòa và hút mùi đã được lắp ráp hoàn chỉnh.

Hiện nay CĐT đang gấp rút hoàn thiện căn hộ, trát trong, trát ngoài, chống thấm căn hộ; Riêng đối với hệ thống điều hòa, hút mùi, cửa đã hoàn thiện 98%.

Ngoài ra, một số hạng mục phụ cũng đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện để đưa vào nghiệm thu trước khi bàn giao loạt căn hộ đầu tiên.

Ưu đãi hấp dẫn đầu năm

FLC Green Apartment được giới đầu tư đánh giá là một trong những dự án có mức giá rất hợp lý, chỉ từ 1,1 tỷ đồng và 5 đợt thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, trong đó có gia đình trẻ, người độc thân…

Anh Trần Yên – một trong những chủ nhân của loạt căn hộ đầu tiên tại dự án FLC Green Apartment chia sẻ: “Vợ chồng tôi thuê trọ gần 10 năm nay, bây giờ sắp được về căn hộ mới 2 phòng ngủ giá rất vừa phải, vị trí đẹp, thuận tiện đưa đón con và đi làm khiến cả nhà háo hức lắm”.

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm từ 01/03/2019 – 30/04/2019, chủ đầu tư Tập đoàn FLC dành tặng cho khách hàng mức ưu đãi chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ. Những khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm.

Hấp dẫn hơn, chủ đầu tư còn tặng 3 năm phí dịch vụ căn hộ tương đương 28.000.000 đồng (2%) căn hộ cho tất cả các giao dịch và tặng quà Tân Xuân Heo vàng trị giá 26.000.000 đồng. Quà tặng được quy đổi thành tiền và được giảm trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ (trước VAT).

Ông Nguyễn Văn Hai, Tổng giám đốc P.Land, cho biết: “Việc dự án FLC Green Apartment sắp đi vào bàn giao không chỉ là niềm vui của các tân cư dân mà còn thể hiện tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư và cơ hội sinh lời lớn của nhà đầu tư. Với đợt mở bán cuối sắp tới, chúng tôi rất vinh dự được là cánh tay nối dài của chủ đầu tư, mang lại những căn hộ với thiết kế thông minh, tinh tế, tối ưu đến với quý khách hàng”.

Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Cland, P.Land:

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

Hotline: 0965.600.688.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang