FLC Holiday - đối tác tiềm năng nhất của RCI về sở hữu kỳ nghỉ

author 15:20 06/08/2018

(VietQ.vn) - Sở hữu hệ thống các quần thể lớn, những khách sạn đẹp như mơ trên khắp Việt Nam và có được niềm tin từ người tiêu dùng là lợi thế lớn của Tập đoàn FLC khi tham gia thị trường sở hữu kỳ nghỉ (SHKN), lãnh đạo cấp cao của RCI cho biết.

FLC Holiday - sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ là một dự án đang được Tập đoàn FLC chú trọng đầu tư. Đặc biệt, sản phẩm này đã được nâng lên một tầm cao mới sau khi FLC Holiday Club ký kết hợp tác với RCI, công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu, vào tháng 6 vừa qua.

Đây có thể được coi như một “bảo chứng vàng” cho các sản phẩm kỳ nghỉ của FLC Holiday bởi không phải doanh nghiệp (DN) nào cũng dễ dàng gia nhập vào hệ thống RCI nếu không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tổ chức này.

RCI được thành lập tại New York (Mỹ) từ năm 1974 với gần 45 năm phát triển. Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào nhờ có mạng lưới hơn 4.300 khu resorts nổi tiếng tại 110 quốc gia trên khắp thế giới.

Dưới đây là cuộc trao đổi giữa phóng viên và Ông Daniel Tan - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á. 

Xin ông cho biết những tiêu chí nào để các DN liên kết vào mạng lưới của RCI?

Chúng tôi thực hiện khá nhiều bước khi làm việc với các DN để đảm bảo tuân thủ các quy định chặt chẽ của tổ chức và luật pháp.

Trước tiên, chúng tôi sẽ lấy thông tin cơ bản để có những phân tích chi tiết hơn về DN cần tham gia. Nếu đáp ứng được các tiêu chí ban đầu, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ đăng kí cho các đối tác để bắt đầu quy trình đánh giá của RCI.

Tôi sẽ nói kĩ hơn về quy trình đánh giá của RCI. Chúng tôi sẽ thực hiện những cuộc điều tra và gặp gỡ với DN để tìm hiểu về kế hoạch phát triển của DN, đồng thời giải thích về những quyền lợi và nghĩa vụ của DN và RCI khi tham gia quá trình liên kết.

Khi các DN BĐS nộp lại những đơn đăng kí cho chúng tôi, bước quan trọng nhất trong quy trình đánh giá là rà soát lại đảm bảo yếu tố pháp lý của các khu nghỉ dưỡng. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và ngược lại cũng là cách đảm bảo an toàn cho các DN. Điều này cũng sẽ khuyến khích các DN tham gia vào hệ thống liên kết.

Ông Daniel Tan - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á. 

Ngoài ra, DN cũng cần làm việc với các luật sư độc lập để xác thực giá trị của các BĐS nghỉ dưỡng theo đúng quy định của pháp luật và các cơ quan có thẩm quyền.

Khi đã hoàn thiện các bước đánh giá, chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ đăng ký dựa trên các điều kiện thương mại và kết quả của quy trình đánh giá RCI.

Ông có thể cho biết một số đơn vị tại Việt Nam mà RCI đã kết nạp?

Chúng tôi hiện đang liên kết với 6 DN tại Việt Nam, trong đó có Tập đoàn FLC. Từ nay đến cuối năm 2018 và 2019, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác với nhiều đối tác và khu nghỉ dưỡng hơn nữa tại Việt Nam. Tuy nhiên, để qua các bước thẩm định và đáp ứng các tiêu chuẩn của RCI, cần phải có thời gian thẩm định.

Ông đánh giá thế nào về Tập đoàn FLC và tiềm năng hợp tác với RCI?

FLC đã được thành lập và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Công ty đã xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm chào bán của Tập đoàn FLC hết hàng chỉ trong vài phút, điều này chứng tỏ lòng tin của khách hàng với thương hiệu FLC trên thị trường Việt Nam. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong thị trường SHKN.

Tập đoàn FLC là một đại diện uy tín tham gia thị trường này cũng sẽ giúp nâng cao hình ảnh của SHKN tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy những đối tác liên kết của RCI tại đây đều cam kết cung cấp những dịch vụ kỳ nghỉ chuyên nghiệp và hiện đại cho các khách hàng. Thị trường SHKN Việt Nam chắc chắn cũng sẽ được thúc đẩy nhờ vào sự thành công của Tập đoàn FLC.

RCI có thể mang lại những giá trị gì cho các đối tác liên kết của mình, thưa ông?

Trên giấy tờ, RCI là tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ. Tuy nhiên, sau nhiều năm, chúng tôi nhận ra nếu chỉ cung cấp sự trao đổi đơn thuần giữa DN bất động sản và người tiêu dùng thì sẽ không thực sự mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Chúng tôi muốn là những “đại sứ” trên thị trường này. Chúng tôi tạo cơ hội cho các DN, hướng dẫn họ và khiến họ có thể cam kết lâu dài với lĩnh vực này, một thị trường rất tiềm năng và có thể tạo ra lợi nhuận tốt cho các DN tham gia.

Ngoài ra, chúng tôi có tổng đài trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhân viên có thể nói được 9 thứ tiếng. Việt Nam là một thị trường quan trọng, và chúng tôi có số lượng lớn nhân viên nói tiếng Việt. Họ sẽ hướng dẫn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về nhu cầu kì nghỉ, booking và việc lên kế hoạch cho những chuyến đi của khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng với họ trong suốt thời gian mà khách hàng SHKN.

Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện các dịch vụ của mình ở Việt Nam và tại các quốc gia khác bằng việc đào tạo, huấn luyện, tư vấn để có thể giúp người tiêu dùng cũng như các đối tác chủ động quản lý hệ thống SHKN của mình.

Chúng tôi mong muốn sẽ cung cấp những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế nhằm mang lại những kì nghỉ vui vẻ cho người tiêu dùng.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang