FLC Lux City – The Ocean Village 'khai hỏa' sức nóng của FLC Quảng Bình

author 14:30 04/04/2018

(VietQ.vn) - Bất cứ khách hàng nào cũng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý tại khu đô thị FLC Lux City – The Ocean Village thuộc FLC Quang Binh...

Được biết khu đô thị FLC Lux City – The Ocean Village thuộc FLC Quang Binh bao gồm 2 dòng sản phẩm biệt thự và 4 dòng sản phẩm shophouse, được tính toán kỹ càng về quy hoạch, thiết kế để sở hữu những lợi thế riêng.

“Ngôi nhà ven biển mơ ước”

Tại sự kiện ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng “đình đám” nhất trong thời gian gần đây – FLC Lux City Quang Binh thuộc Quần thể FLC Quang Binh Beach  Golf Resort mới đây, MC “VTV ấn tượng nhất 2017” Thành Trung đã hé lộ về một ngôi nhà mơ ước với tầm nhìn tít tắp tận chân trời.

“Những không gian thoáng đãng, ‘view’ xa tít với những gam màu nhẹ nhàng thanh lịch là điều mình thích. ‘Ngôi nhà ven biển mơ ước’ cho tương lai sẽ là nơi hai vợ chồng trong những ngày cuối tuần cùng gia đình được ngắm hoàng hôn đẹp trên biển. Trẻ con được thỏa thích đắm mình trong những khu vườn babylon”, Thành Trung nói.

Nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, FLC Quảng Bình là quần thể du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf. Với quy mô gần 2.000 ha, đây cũng là dự án tầm cỡ nhất được xây dựng tại miền Trung và cũng được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại.

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Là “trái tim” của quần thể, tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village có diện tích hơn 10ha, bao gồm đa dạng các sản phẩm Shophouse và biệt thự với các vị trí hướng biển, hướng sân Golf và mặt phố.

Theo giới thiệu từ phía chủ đầu tư, lấy ý tưởng từ những thành phố sôi động nhất thế giới, FLC Lux City – The Ocean Village là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng và không gian mua sắm giải trí sầm uất.

Các căn biệt thự tại đây lấy phong cách thiết kế đương đại làm điểm nhấn, sử dụng nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên. Starfish Villa và Coral Villa sở hữu hai phong cách sống đối lập nhưng hòa hợp, mang lại cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn về phong cách sống tại FLCLuxCity – The Ocean Village.

Với phong cách Địa Trung Hải với màu sắc tươi sáng, rực rỡ, Starfish Villa và Coral Villa là hai loại sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng được nhà đầu tư hết sức ưa chuộng tại FLCLuxCity.

Phối cảnh khu đô thị FLCLuxCity – The Ocean Village thuộc FLC Quảng Bình

Trong đó, Starfish Villa có điểm nhấn gần tiện ích nội khu, nằm giữa những khu phố giao thương sầm uất, nhộn nhịp tấp nập. Các căn Coral Villa có tầm nhìn hướng sân Golf, phù hợp cho những chủ nhân tương lai yêu thích cuộc sống yên tĩnh, yên bình và sang trọng.

Điểm đáng chú ý, các căn biệt thự ở đây được thiết kế linh hoạt với 2 loại diện tích nhằm thoả mãn nhu cầu của nhiều đối tượng phân khúc khách hàng. Starfish Villa có diện tích nhỏ hơn khoảng 200m2 trong khi Coral Villa là các căn biệt thự lớn diện tích 300-400m2. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như tiềm lực về vốn, chắc chắn mọi nhà đầu tư khi tìm đến FLCLuxCity đều sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Thỏa lòng nhà đầu tư sành sỏi nhất

Không chỉ làm thoả lòng những chủ nhân tương lai trong các căn biệt thự tầm nhìn tít tắp tận chân trời, hệ thống Shophouse với đa dạng vị trí tại tiểu khu The Ocean Village chắc chắn cũng sẽ mang tới sự hài lòng cho những nhà đầu tư sành sỏi tìm cơ hội khai thác thương mại. 4 dòng sản phẩm shophouse được tính toán kĩ càng về vị trí và quy mô, nhằm mục tiêu đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách.

Cụ thể, Ocean Shophouse hướng biển có mặt tiền thoáng rộng hướng biển và những ban công có tầm nhìn lý tưởng. Dòng sản phẩm này có chiều cao 4 tầng trong đó tầng mái có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho các hoạt động kinh doanh ven biển.

Trong khi đó, Dolphin Shophouse mặt phố lại sở hữu vị trí đông đúc nhất toàn khu, bước chân xuống là một không gian phố xá sầm uất, nhộn nhịp giao thương. Các căn Dolphin Shophouse có nhiều diện tích nhỏ hơn, chỉ khoảng 90-120m2, phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu cùng lúc nhiều sản phẩm.

Shophouse Boutique Hotel 7 tầng nằm ngay tuyến phố chính trung tâm, mở rộng lĩnh vực kinh doanh tiềm năng cho gia chủ sang cả khách sạn mini, homestay, khách sạn kết hợp buôn bán, khách sạn kết hợp kinh doanh quán café, kinh doanh tầng thấp kết hợp nhà ở tầng trên…

Cuối cùng, chuỗi Oyster Shophouse có ưu điểm nằm trên trục đường chính dẫn vào tiểu khu, được định hướng phát triển thành con đường lễ hội và ẩm thực. Dòng nhà phố này cũng gần các tiện ích chung của quần thể như sân golf, khu sand park, câu lạc bộ bóng ngựa cùng diện tích đa dạng từ 90-150m2.

Phối cảnh dòng sản phẩm Oyster Shophouse

Cần phải nói, có một lợi thế chung mà cả 4 dòng sản phẩm shophouse của FLC Quảng Bình đều được hưởng, đó là vị trí trung tâm trong một quần thể quy mô cực lớn, hứa hẹn có lượng khách vãng lai đông bậc nhất miền Trung. Đây là yếu tố lý tưởng để đảm bảo khả năng khai thác thương mại trong tương lai.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Đặc biệt, tất cả shophouse và biệt thự thuộc khu đô thị LuxCity – OceanVillage đều được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển. Chỉ với 100 triệu đồng, khách đã có cơ hội đặt mua chắc chắn một sản phẩm trong bối cảnh cầu đang vượt cung. Sau đó, khách có tới 6 – 9 tháng để hoàn thiện 3 đợt thanh toán nhỏ tiếp theo, tương ứng 40% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay ngân hàng, khách sẽ được hỗ trợ 60% giá trị hợp đồng còn lại thông qua 3 đợt giải ngân sau, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, khách còn được tặng ngay 1 thẻ chương trình chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday trị giá 62 triệu đồng trên toàn bộ hệ thống thuộc quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC. Trong thời gian sở hữu, khách sẽ được sử dụng miễn phí toàn bộ các tiện ích của quần thể như bể bơi, gym, spa, vườn thú đêm, công viên chủ đề... theo chính sách của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Hotline: 0908.062.456

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang