FLC tri ân khách hàng với chương trình ca nhạc nghệ thuật đón xuân tại FLC Quy Nhơn

author 18:35 21/01/2018

(VietQ.vn) - Ngày 23/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức chương trình ca nhạc “Về FLC – Về nhà đón Tết” tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Về nhà đón Tết

Lấy mạch nguồn về những khởi đầu mới, cuộc sống mới tại FLC Quy Nhơn, “Về FLC – Về nhà đón Tết” sẽ là câu chuyện được kể bằng cảm xúc, nghệ thuật, với mong muốn mang tới cho khán giả những rung cảm chân thực, đánh thức bước chân xa xứ trở về “miền trời văn đất võ” đang thay da đổi thịt từng ngày nhờ làn sóng đầu tư từ những doanh nghiệp tiên phong.

Đến với chương trình, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng nhạc Việt như Mỹ Dung, Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ, Hòa Minzy... Với sự trẻ trung, tươi mới, cùng nhau, họ sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Vân Dung và các danh hài nổi tiếng, hứa hẹn mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái đầu năm.

Để gợi lại những ngày Tết cổ truyền xưa trong không gian ngập tràn mai vàng khoe sắc,  toàn bộ khu vực sảnh ngoài của trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn sẽ được biến hóa thành những khu phố nhỏ, được trang hoàng lộng lẫy với tông đỏ chủ đạo, màu của may mắn, niềm vui.

Nghệ sĩ tham gia chương trình

Đến đây, khách tham dự có thể đi bộ dọc phố đèn lồng với ánh sáng lung linh, hay qua phố “ông đồ” xin chữ, và nán lại những gian hàng mái lá, nhà tranh để thưởng thức món ngon dân dã.

Trong khuôn khổ chương trình, khán giả còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng phần quà hấp dẫn, có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng. “Những phần quà sẽ thay cho phong bao lì xì mà Tập đoàn FLC dành tặng người tham dự, với mong muốn khách hàng có một năm mới sung túc, nhiều tài lộc và may mắn”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Đô thị trẻ sầm uất

Chương trình nghệ thuật “Về FLC – Về nhà đón Tết” không chỉ là món quà tri ân Tập đoàn FLC muốn dành tặng cho khách hàng, những người đã ủng hộ các dự án của FLC trong suốt thời gian qua, mà đây còn là cơ hội để Tập đoàn gửi gắm thông điệp của mình, khẳng định về việc mang lại đời sống tinh thần phong phú cho cư dân tại dự án của FLC ở Quy Nhơn.

Trong đó, phải kể đến dự án FLC Lux City Quy Nhon, không chỉ hứa hẹn là tiêu điểm du lịch trong thành phố, mà còn là nơi để bắt đầu cuộc sống mới, với những giá trị sống được nâng niu, tạo cảm giác yêu thương mỗi khi muốn trở về.

Đây là một khu đô thị được ví như thành phố thu nhỏ bên bờ biển, với nhiều hạng mục công trình, tiện ích nội khu cao cấp, mang tới không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, cùng những hoạt động giải trí, vui chơi sôi động bốn mùa.

Các căn biệt thự và nhà phố thương mại tại FLC Lux City Quy Nhon được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng vật liệu kính cao cấp, với khả năng truyền sáng và cản nhiệt cao, nhằm mang lại một không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và mát mẻ trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên cạnh không khí biển trong lành, các cư dân tại đây còn được đáp ứng đầy đủ các điều kiện sống cơ bản như trường học, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, công viên, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim hiện đại…

Với hơn 80 tiện ích, FLC Lux City Quy Nhon không chỉ là không gian sống lý tưởng mà còn là một “thiên đường du lịch”, nơi du khách có thể thỏa sức mua sắm, dạo chơi tại các tuyến phố đi bộ, trung tâm thương mại hoạt động 24/24, các khu phố ẩm thực mang đậm phong vị duyên hải miền Trung; hay tham quan các làng nghề truyền thống; hòa cùng các hoạt động cộng đồng sôi nổi tại quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, khu bể bơi ngoài trời, quán bar nhạc sống…

Đặc biệt, FLC Lux City Quy Nhơn còn được kế thừa những tiện ích hiếm có của quần thể FLC Quy Nhơn như không gian sinh thái tự nhiên FLC Zoo Safari Park rộng 38,5 ha, nơi bảo tồn bảo tồn hàng ngàn nguồn gen động vật quý hiếm, hay sân golf 36 hố golf, bao gồm 18 hố hướng núi và 18 hố hướng biển, được tạp chí Asia Golf đánh giá là sân golf mới đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Sự kiện “Về FLC – Về nhà đón Tết”

Thời gian: 18h00 ngày 23/1/2018

Địa điểm: Diamond Room, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Hotline: 0915638898

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang