Floyd Mayweather rao bán siêu xe ‘cực hiếm’ Koenigsegg CCXR Trevita

authorĐỗ Thu Thoan 13:17 29/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, tay đấm nổi tiếng đến từ Mỹ - Floyd Mayweather đã rao bán chiếc siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông  tin VOV đăng tải, siêu xe đến từ Thụy Điển CCXR Trevita chỉ được sản xuất 3 chiếc trên thế giới .

Theo đó, cách đây hai, năm siêu phẩm này đã được tay đấm - Floyd Mayweather đưa về gara của mình với giá gần 5 triệu USD (khoảng 113,5 tỷ đồng).

Siêu xe chạy hơn 3.000 km và cộng với một trạng thái bảo hành thường niên  nên ngoại thất và nội thất vẫn còn tình trạng như mới. Đây cũng là mẫu siêu xe duy nhất dành cho thị trường Bắc Mĩ.

floyd-mayweather-rao-ban-sieu-xe-cuc-hiem-koenigsegg-ccxr-trevita
 
floyd-mayweather-rao-ban-sieu-xe-cuc-hiem-koenigsegg-ccxr-trevita

'Siêu phẩm' Koenigsegg CCXR Trevita

Theo Kiến thức, Trevita được sản xuất bởi hãng siêu xe Thụy Điển Koenigsegg, là phiên bản đặc biệt của dòng CCXR. Trong tiếng Thụy Điển, "Trevita" nghĩa là "3 màu trắng".

Đúng như tên gọi, Koenigsegg chỉ sản xuất 3 chiếc Trevita trên toàn Thế giới. Trong đó, chiếc Trevita của Floyd Mayweather là chiếc duy nhất trên Thế giới đã được thiết kế để phù hợp với luật pháp Mỹ.

floyd-mayweather-rao-ban-sieu-xe-cuc-hiem-koenigsegg-ccxr-trevita

Siêu xe đến từ Thụy Điển CCXR Trevita chỉ được sản xuất 3 chiếc trên thế giới

Điểm đặc biệt của phiên bản Trevita đó là bộ vỏ của xe đã được dệt bằng sợi carbon màu trắng bạc, thay vì màu đen như thường thấy. Nhờ đó, chiếc xe đã có được lớp "vảy" carbon cực kỳ độc đáo bên ngoài lớp vỏ.

Nội thất của chiếc xe được kết hợp giữa 2 màu trắng-đen, có các chi tiết ốp kim loại cùng những hệ thống điều khiển hiện đại và phức tạp, Kiến thức thông tin.

Nằm trong khoang động cơ xe là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.8l đem tới công suất tối đa 1018 mã lực cùng mô-men xoắn 1080 Nm. Với sức mạnh này, siêu xe Koenigsegg Trevita có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 410 km/h.

Dự kiến "siêu phẩm" này sẽ được rao bán tại triễn lãm Monterey diễn ra 16/8-19/8, VOV thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang