Ford EcoSport 2018 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sẽ có giá chỉ hơn 500 triệu đồng?

authorHòa Lê 06:00 01/03/2018

(VietQ.vn) - Ford sẽ chính thức chốt giá và lịch bán Ford EcoSport 2018 vào đầu tuần sau với giá bán được dự đoán chỉ từ hơn 500 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

ICT News đưa tin, có thể Ford sẽ chính thức chốt giá và lịch bán Ford EcoSport 2018 vào đầu tuần sau. Nhiều đại lý đã nhận đặt hàng mẫu xe này ngay khi Ford xuất xưởng mẫu xe này tại nhà máy ở Hải Dương. Hiện, mức giá ở các đại lý vẫn là giá tạm tính.

Tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi Ford EcoSport 2018 có tới 5 phiên bản với mức giá được cho là tốt hơn so với phiên bản trước.

Ford EcoSport 2018 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sẽ có giá chỉ hơn 500 triệu đồng?

 Có thể Ford sẽ chính thức chốt giá và lịch bán Ford EcoSport 2018 vào đầu tuần sau. Ảnh: Ford

Anh P.M.Chánh, nhân viên bán hàng tại một đại lý Ford ở TP.HCM cho biết, Ford EcoSport 2018 sẽ có tất cả 5 phiên bản với mức giá tạm tính ở mức 530 triệu đồng.

Cụ thể, mức giá tạm tính của Ford EcoSport 2018 Ambiente có giá tạm tính 530 triệu đồng cho bản MT và 560 triệu đồng cho bản AT. Ford EcoSport 2018 Trend có giá 600 triệu đồng; Ford EcoSport 2018 Titanium có giá tạm tính 636 triệu đồng và bản 1.0L Ecoboost có giá 650 triệu đồng.

Top 4 ô tô của Honda dự báo giảm giá ‘sập sàn’ trong thời gian tới(VietQ.vn) - Honda CR-V 7 chỗ, Honda Accord, Honda Civic và Honda Jazz là 4 mẫu xe dự báo sẽ giảm giá mạnh trong thời gian tới nhờ thuế nhập khẩu 0%.

Về thiết kế, nếu chỉ nhìn qua EcoSport 2018, nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một phiên bản hoàn toàn mới. Từng đường nét từ mũi xe đến phần đuôi, EcoSport 2018 đều toát lên vẻ tân thời đầy cá tính.

Những nâng cấp về mặt ngoại thất đã rất ấn tượng nhưng cải tiến trong khoang nội thất còn đáng giá hơn. Bảng táp lô có thiết kế mới đơn giản và ít nút bấm hơn. Nổi bật là một màn hình cảm ứng 8 inch được đặt nổi. Màn hình thông tin giải trí với Sync 3 mới nhất, cung cấp khả năng tương tác với xe bằng giọng nói, bản đồ Việt Nam, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và bộ phần mềm AppLink.

Ford EcoSport 2018 đẹp ‘long lanh’ chuẩn bị ra mắt sẽ có giá chỉ hơn 500 triệu đồng?

 "Giao diện" của khoang nội thất được thay đổi và các công nghệ trên xe cũng được nâng cấp. Ảnh: Bá Hội

Cửa gió điều hòa trung tâm cũng được tái thiết kế đẹp, sang trọng hơn. Cụm điều khiển điều hòa vớ́i các nút bấm gọn gàng, khoa học hơn. EcoSport 2018 có 2 cổng kết nối USB dành cho người ngồi phía trước, mang lại khả năng kết nối đa dạng và tiện dụng.

Vô lăng của EcoSport 2018 mang thiết kế 3 chấu thể thao tương tự như Ford Focus, trang bị đầy đủ các phím điều hướng menu, đàm thoại rảnh tay và phím kích hoạt chế độ giao tiếp bằng giọng nói. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản, dễ quan sát hơn. Ở giữa hai đồng hồ cơ là một màn hình màu hiển thị đa thông tin.

Khoang nội thất của EcoSport 2018 không chỉ đẹp hơn mà còn cho cảm giác sang trọng. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da mềm mại và bảng táp lô, táp-pi được bọc nhựa mềm, thay vì nhựa cứng trên phiên bản cũ. Ghế ngồi có thiết kế hiện đại, mềm mại hơn, hàng ghế sau có thể gập 60/40 để nâng thể tích khoang hành lý từ 743 lít lên 1.178 lít.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang