‘Soi’ chiếc Ford EcoSport Black Edition 654 triệu vừa được Việt Nam ra mắt

authorHòa Lê 11:56 16/09/2016

(VietQ.vn) - EcoSport Black Edition vừa được Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng. Chiếc xe thể thao và cá tính Ford EcoSport này có giá 654 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vào hôm qua (15/9), Ford Việt Nam đã chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition. Chiếc xe này có thêm tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, kèm trang bị và bodykit sơn đen với giá bán 654 triệu đồng tại Việt Nam.

Về ngoại thất, Ford EcoSport Titanium Black Edition được bổ sung những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao độc đáo, nhấn mạnh một dáng vẻ năng động mới đậm chất thể thao. Hơn nữa, phiên bản đặc biệt Ecosport Titanium Black Edition cũng sẽ được giới thiệu với nhiều thiết kế táo bạo về ngoại thất như lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng cá tính.

‘Soi’ chiếc Ford EcoSport Black Edition 654 triệu vừa được Việt Nam xuất xưởng

Ford EcoSport Titanium Black Edition mang dáng vẻ thể thao, cá tính 

Bên cạnh đó EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo như nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe căng và sắc sảo thể hiện tinh thần chuyển động của năng lượng. Cụm đèn trước mảnh mai và hiện đại đóng khung cùng lưới tản nhiệt hình thang rộng đã truyền tải niềm tự hào và nét đặc trưng nhất trong thiết kế đầu xe của Ford vào chiếc EcoSport này.

Mẫu xe này cũng được đánh giá cao với những lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, thời trang. Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ, nhưng khung gầm cao giúp xe có thể vượt qua đoạn đường ngập nước ở mức 550 mm. Do đó, việc di chuyển trong đô thị thường xuyên ngập nước như tại Hà Nội và TP.HCM không phải là vấn đề lớn đối với EcoSport Titanium Black Edition.

‘Soi’ chiếc Ford EcoSport Black Edition 654 triệu vừa được Việt Nam xuất xưởng

 Mẫu xe này cũng được đánh giá cao với những lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, thời trang

Những chiếc ô tô cũ hạng trung ‘giá rẻ như bèo’ của Toyota (VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ hạng trung “giá rẻ như bèo”; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ của Toyota.

Thiết kế nội thất năng động với khoang xe của EcoSport được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Trong khoang xe EcoSport hoàn toàn mới có 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh.

Phần để hàng phía sau xe cũng rất linh hoạt. Hàng ghế sau có thể có thể ngửa ra cho thoải mái hoặc gập lại để thêm chỗ chở hàng. Với các ghế sau gập gọn lại sát hàng ghế trước, thể tích không gian chứa đồ của xe tăng lên thành 705 lít, có thể đặt vừa một chiếc máy giặt.

‘Soi’ chiếc Ford EcoSport Black Edition 654 triệu vừa được Việt Nam xuất xưởng

Thiết kế nội thất năng động với khoang xe của EcoSport được tối đa hóa các khoảng không trên đầu 

Về sức mạnh, Ford Ecosport Titanium Black Edition được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ Duratec Ti-VCT 1.5 này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, EcoSport Titanium Black Edition được đánh giá cao ở sự trang bị những tính năng tiện ích cao cấp như khóa thông minh và mở cửa không cần chìa; hệ thống khởi động start/stop bằng nút bấm; hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn được bài nhạc mà mình yêu thích từ các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth hoặc USB và thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh. SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau thông qua quy trình kết nối.

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn có các tính năng và trang bị đáng chú ý như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện... Theo các đại lý, dù giá niêm yết của hãng là 654 triệu đồng, nhưng giá thực tế được các đại lý bán ra là khoảng 630 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang