Ford Explorer bất ngờ nhận mức giảm giá 'khủng' lên đến 269 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:51 27/02/2020

(VietQ.vn) - Hiện tại, nhiều mẫu xe SUV tại thị trường Việt Nam đang được áp dụng mức giảm giá sâu. Trong đó, phải kể đến mẫu Ford Explorer khi nhận mức giảm "khủng" lên đến 269 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Ford Việt Nam mới đây đã bất ngờ công bố điều chỉnh giá bán cho dòng xe Explorer. Theo đó, giá bán mới của mẫu SUV Ford Explorer sau điều chỉnh là 1,999 tỷ đồng, giảm 269 triệu đồng so với giá 2,268 tỷ đồng như trước đây (đã bao gồm 10% VAT). Mức giá này được áp dụng từ 21/2/2020.

Cùng với mức giảm sâu, khách hàng mua xe còn được áp dụng hàng loạt chương trình chăm sóc cao cấp như tặng thêm gói bảo hành 5 năm (hoặc 140.000km), bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cứu hộ 5 năm.

ford-explorer-bat-ngo-nhan-muc-giam-gia-khung-len-den-269-trieu-dong

Ford Explorer nhận ưu đãi giảm lên đến 269 triệu đồng. Ảnh minh họa

Tại thị trường Việt, Ford Explorer được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và là mẫu SUV cao cấp nhất của Ford tại Việt Nam.

Ford Explorer sở hữu ngoại hình cực kỳ sang trọng với những đường nét thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ.

Về nội thất, mẫu SUV cao cấp này sở hữu những hàng ghế điều chỉnh điện đa hướng, hàng ghế trước tích hợp tính năng mát-xa cao cấp giúp mang đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho người dùng.

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp giúp xe chạy bền bỉ và khỏe khoắn.

'Cận cảnh' Ford Ranger Limited giá 799 triệu đồng dành riêng cho thị trường Việt Nam(VietQ.vn) - Kỷ niệm 25 năm Ford gia nhập thị trường Việt Nam, hãng xe Mỹ đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu Ford Ranger Limited với mức giá 799 triệu đồng.

Các công nghệ được trang bị trên Explorer gồm hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang...

Bên cạnh đó, dòng xe này còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí nổi bật như SYNC 3 cập nhật hệ thống định vị toàn cầu, chế độ khởi động từ xa, cửa sau mở tự động thông minh, hỗ trợ người lái tối đa cho một trải nghiệm lái thú vị và tiện nghi vượt trội.

Tại thị trường Việt Nam, Explorer là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruise Prado hay Hyundai Palisade. Trong năm 2019, mẫu xe này ghi nhận doanh số chạm mốc 854 xe, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang