Ford Fiesta 2017 sẽ có thêm phiên bản 3 cửa

author 09:25 22/08/2016

Bên cạnh phiên bản hatchback (5 cửa) và phiên bản sedan (4 cửa) tiêu chuẩn, Ford đang rục rịch phát triển thêm một phiên bản hatchback 3 cửa cho mẫu xe Fiesta 2017.

Ảnh minh họa

Cũng giống như các phiên bản tiêu chuẩn, Fiesta 3 cửa sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại và cá tính thừa hưởng từ "đàn anh" Ford Fusion 2017 và một phần nào đó từ Ford Focus mới. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất chính là việc số lượng cửa được giảm xuống chỉ còn 3 cửa. Điều này giúp Fiesta phiên bản mới này trông cá tính, mạnh mẽ hơn, theo phong cách của một chiếc xe coupe.

Diện mạo xe vẫn nổi bật với đèn pha lớn, lưới tản nhiệt hình lục giác kéo rộng hơn cùng bộ mâm xe hợp kim 17 inch khá giống với phiên bản Fiesta ST. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu nằm ngang giúp xe có phần bệ vệ hơn cùng cánh lướt gió trên cao.

Trong khi đó, ca-bin của Fiesta 3 cửa cũng được trang bị khá nhiều tiện ích mà điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí SYNC3 hoàn toàn mới của Ford với màn hình cảm ứng lớn tích hợp khả năng kết nối, điều hướng và âm nhạc giải trí. Mặc dù vậy, theo một số nguồn tin, nội thất ở Fiesta 2017 bản 3 cửa sẽ sử dụng chất liệu cao cấp hơn cùng thiết kế tinh giản, hạn chế các nút bấm.

Ở khả năng vận hành, phiên bản 3 cửa mới này sẽ được Ford trang bị tùy chọn động cơ EcoBoost 3 hoặc 4 xi-lanh. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng đã lên kế hoạch cho việc phát triển một phiên bản RS cho Fiesta 3 cửa với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Theo Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang