Siêu xe hiếm Ford GT 2017 chính thức được ‘ra lò’

authorHòa Lê 19:45 20/12/2016

(VietQ.vn) - Hãng Ford dự định sẽ sản xuất 1.000 chiếc Ford GT 2017 trong 4 năm. Như vậy, mỗi năm chỉ có đúng 250 chiếc Ford GT thế hệ mới xuất xưởng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sau hai năm kể từ khi Ford GT xuất hiện tại Detroit Auto Show 2015, thông tin về mẫu xe GT kế tiếp luôn được tín đồ xế hộp theo dõi. Ford vừa thông báo, model mới đã ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại Multimatic, Ontario, Canada và sẽ được bán cho số ít khách hàng may mắn.

Ford GT 2017 chiếc siêu xe hiếm chính thức trình làng

Ford GT 2017 được trang bị động cơ 3.5 lít twin-turbocharged EcoBoost V6 

Hãng Ford dự định sẽ sản xuất 1.000 chiếc GT thế hệ mới trong thời gian 4 năm. Như vậy có nghĩa là mỗi năm chỉ có đúng 250 chiếc Ford GT thế hệ mới xuất xưởng. Nhưng giờ đây, hãng "không biết làm thế nào" khi đã nhận được 6.000 đơn đặt hàng cho 500 chiếc đầu tiên. Chính vì vậy, Ford buộc phải đưa ra thông báo mở rộng việc sản xuất phiên bản này thêm hai năm, tức đến tận năm 2020.

Suzuki Swift 2017 giá siêu rẻ vừa 'lộ diện' có gì mới?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2017 vừa được lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Qua hình ảnh có thể thấy những thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế.

Nguyên nhân khiến khách hàng phải “cạnh tranh” mới có thể mua chiếc siêu xe này là do hãng Ford chỉ chọn những khách hàng thực sự đam mê siêu xe GT. Ford muốn những khách hàng "có tâm" trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng siêu xe mới của mình. Theo hãng Ford, khách hàng phải tạo ra đơn đăng ký thật sáng tạo để chứng minh mình xứng đáng trở thành chủ nhân của siêu xe này.

Ford GT 2017 chiếc siêu xe hiếm chính thức trình làng

 Ford GT 2017 có công suất dự đoán hơn 600 mã lực

Ford GT 2017 được trang bị động cơ 3.5 lít twin-turbocharged EcoBoost V6, công suất dự đoán hơn 600 mã lực.

Raj Nair - Phó chủ tịch điều hành, phát triển sản phẩm toàn cầu và là Giám đốc kỹ thuật của Ford cho biết: "Khi chúng tôi bắt đầu xây dựng mẫu xe này vào năm 2016, hãng có hai mục tiêu chí cho siêu xe Ford GT: Nổi trội tại giải đua xe Le Mans và bắt đầu giao hàng trước cuối năm nay. Chúng tôi đã đạt được cả hai điều đó".

Ford GT 2017 chiếc siêu xe hiếm chính thức trình làng

 Hãng Ford dự định sẽ sản xuất 1.000 chiếc GT thế hệ mới trong thời gian 4 năm

Raj Nair nói thêm: "Đối với những thành viên tham gia vào việc thiết kế và phát triển chiếc xe này, bao gồm tất cả các nhân viên và các nhà cung cấp của chúng tôi, đây là thời điểm để ăn mừng".

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang