Ford Ranger Raptor 2019 mới ra mắt: Chiếc bán tải đáng mua nhất thời điểm hiện tại?

author 11:18 01/11/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, tại một triển lãm xe hơi được tổ chức ở Sài Gòn, Ford Việt Nam đã cho ra mắt Ford Ranger Raptor 2019 kèm giá bán 1,2 tỷ đồng, tạo ra sức hút vô cùng lớn.

Thừa hưởng thiết kế của những phiên bản Ford Ranger trước, Ford Ranger Raptor 2019 đặc biệt gây ấn tượng nhờ một số thay đổi về Body Kit. Ford đã tạo ra một chiếc bán tải cỡ trung vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn mà chưa một xe cùng phân khúc nào có thể mang lại.

 Ngoại thất Ford Ranger Raptor 2019 đầy mạnh mẽ nam tính.

Thiết kế ngoại thất

Ford Ranger Raptor 2019 có vẻ ngoài vô cùng hầm hố và khỏe khoắn với kích thước tổng thể lần lượt là 5398 x 2180 x 1873 mm. Ấn tượng nhất có lẽ là phần đầu xe với chữ “FORD” dũng mãnh, bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong vô cùng bắt mắt. Chiếc Ranger Raptor thế hệ mới được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tỉ mỉ, ngay phần mui xe là những đường dập nổi giúp tạo điểm nhấn và tăng tính khí động học cho xe.

Nổi bật giữa những đường nét gân guốc là cụm đèn chiếu sáng HID/Projector sắc sảo, đi kèm dải đèn led định vị ban ngày. Đèn pha trên Ranger Raptor có khả năng tự động chiếu sáng và chuyển đổi góc chiếu khi gặp xe ngược chiều.

Xe được trang bị bộ mâm 17Inch, tương đối nhỏ so với chiếc xe, tuy nhiên đi kèm với bộ lốp cực dày 285/70R17, gai sẽ giúp chiếc xe êm ái, linh hoạt khi vào địa hình xấu.

Phần đuôi xe không có thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Cụm đèn hậu hình trụ quen thuộc. Trên Renger Raptor đèn hậu được trang bị công nghệ LED. Phần cản sau tối màu, được thiết kế nhô cao làm chiếc xe thêm phần cơ bắp.

Nội thất Ranger Raptor đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. 

Nội thất

Là chiếc bán tải tuy nhiên Ranger Raptor 2019 được trang bị đầy đủ tiện nghi giống như một chiếc SUV. Xe được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, giúp người ngồi trên xe có thể điều chỉnh mực nhiệt độ theo ý thích tại vị trí của mình.

Chiếc Ranger Raptor 2018 vô cùng thông minh thông qua giao tiếp SYNC 3 chứ danh. Xe được trang bị màn hình 8inch, có thể kết nối Apple Play hay Android Auto.

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da có lẫy chuyển số sau tay lái. Toàn bộ ghế trên xe cũng được bọc da lộn pha với da trơn vô cùng thể thao.

Chế độ vận hành

Để phục cho thân hình đồ sộ, Ford trang bị cho chiếc xe của mình khối động cơ 2.0L i4 Bi Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm với đó là hộp số thủy lực 10 cấp giúp chiếc xe vô cùng mạnh mẽ trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào. Hệ thống treo, hệ thống giảm xóc trên xe của FOX hàng hiệu vô cùng giá trị.

Ranger Raptor được trang bị hệ thống giảm xóc của FOX. 

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như: cảm biến 4 điểm, camera lùi, kiểm soát áp suất lốp, 6 túi khí, cảm biến trong xe , hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát chống lật xe, cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo xuống dốc.

Với danh tiếng vốn có cùng những tính năng vượt trội, Ford Ranger Raptor hứa hẹn sẽ là một trong những ứng viên sáng giá được người Việt ưu tiên lựa chọn trong phân khúc bán tải hạng trung.

Nguyễn Tùng

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang