FPT Shop cán mốc 160 cửa hàng trên 63 tỉnh thành

author 22:00 14/12/2014

(VietQ.vn) - Cửa hàng FPT Shop Trạm Trôi – Hà Nội vừa được khai trương là dấu mốc 160 cửa hàng của FPT Shop hoạt động trên 63 tỉnh thành.

FPT Shop cán mốc 160 cửa hàng trên 63 tỉnh thành

Theo bà Trịnh Hoa Giang - Phó Tổng giám đốc FPT Shop, cho biết: “Cửa hàng FPT Shop Trạm Trôi – Hà Nội vừa được khai trương ngày 27/11 vừa qua đã đánh dấu mốc 160 cửa hàng FPT Shop hoạt động trên 63 tỉnh thành.

"Với chiến lược phủ sóng nhanh rộng trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Điều này được khẳng định qua chất lượng hàng hóa chính hãng, dịch vụ khách hàng, chế độ hậu mãi và các giá trị cộng thêm độc đáo. Niềm vui nhân đôi khi sự mở rộng của hệ thống FPT Shop cũng đã góp phần tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên mới ra trường có cơ hội thử sức và thể hiện bản thân với ngành bán lẻ", bà Giang cho biết.

Cũng theo bà Giang, sự nỗ lực của FPT Shop không nằm ngoài mục tiêu mang đến những giá trị tương xứng với sự tin chọn của khách hàng và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Được biết, sự mở rộng của FPT Shop không chỉ góp phần tạo thêm nhiều việc làm mới mà còn đóng góp thêm vào ngân sách địa phương. Tính đến cuối tháng 11/2014, nhân sự của FPT Shop và F.Studio by FPT (hai hệ thống bán lẻ trực thuộc FPT Retail) đã đạt con số 4.300 người.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang