FPT shop nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm của Apple chính hãng

author 16:57 25/08/2015

(VietQ.vn) - Kể từ nay, FPT shop sẽ là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Apple về Việt Nam, trong đó bao gồm cả iPhone, iPad và Mac book.

Sáng ngày 25/8, FPT shop đã chính thức công bố sự kiện nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm của Apple về Việt Nam, trong đó có iPhone, iPad và trước đó là Mac book.

Như vậy, kể từ nay, FPT reatail (đơn vị quản lý FPT shop) sẽ nhập khẩu trực tiếp toàn bộ các sản phẩm của Apple. Đây là một trong những nỗ lực của chuỗi bán lẻ FPT shop, nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất đến với khách hàng của mình, khi chọn tham quan, mua sắm tại hệ thống này, thông qua khu vực trưng bày sản phẩm thiết kế theo đúng chuẩn cao cấp nhất của Apple, cũng như dịch vụ hậu mãi 6 sao.

Bà Nguyễn Bạch Diệp - Tổng giám đốc chuỗi FPT shop chia sẻ thông tin nhập trực tiếp sản phẩm từ Apple. Ảnh: H.T

Như vậy, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới một cách nhanh nhất, mà còn được tư vấn đầy đủ trước khi mua. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, cố vấn kỹ thuật của FPT shop và F.Studio được đào tạo bàn bản, bởi các chuyên gia của Apple sẽ tư vấn, cũng như hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất về sản phẩm, các ứng dụng cũng như công nghệ mới nhất đến từ Apple.

Khu trưng bày chuẩn của Apple sẽ có mặt tại hơn 20 cửa hàng FPT shop trên toàn quốc. Cho tới nay, FPT Retail là Công ty duy nhất có chuỗi bán lẻ, với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang