FPT Shop tham vọng mở rộng quy mô toàn diện

author 05:00 24/01/2015

(VietQ.vn) - Hệ thống FPT Shop tiếp tục hướng tới năm 2015 với những mục tiêu chiến lược tập trung về cả về chiều sâu lẫn chiều rộng.

FPT Shop tăng cường mở rộng vào năm 2015

FPT Shop tăng cường mở rộng vào năm 2015. Ảnh: M. H

Đó là khẳng định của lãnh đạo FPT Retail, đơn vị sở hữu hai hệ thống bán lẻ lớn là FPT Shop và F.Studio by FPT .

Theo bà Nguyễn Bạch Điệp – Tổng giám đốc FPT Shop: “FPT Shop đạt được kết quả trên phần lớn nhờ sự ủng hộ của hơn 2 triệu Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công trong kinh doanh.

Ông Ngô Quốc Bảo – Giám Đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh, hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT, cho biết, trong Chiến lược hoạt động của hệ thống FPT Shop năm 2015, trước tiên, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ tiếp tục gia tăng số lượng cửa hàng, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo thuận lợi hơn cho khách hàng đến với FPT Shop.

Tiếp đó, FPT Shop sẽ tăng cường đầu tư mạnh vào các khu trải nghiệm, chế độ chăm sóc đặc biệt sau bán hàng như chính sách 1 năm đổi trả phụ kiện, đổi điện thoại cũ lấy máy mới…Thêm vào đó, FPT Shop sẽ hợp tác mạnh mẽ hơn nữa với tất cả các đối tác để đưa nhiều ưu đãi thiết thực hơn đến người tiêu dùng, bao gồm các chương trình khuyến mãithực sự có chiều sâu và các chương trình hỗ trợ lãi suất trả chậm để tạo cơ hội cho thêm nhiều khách hàng có thể tiếp cận thiết bị với chi phí thấp.

Được biết, vào năm 2014, FPT Shop đã  đạt mốc 160 cửa hàng toàn quốc. Hệ thống bán lẻ này đang được đánh giá là địa chỉ tin cậy và đa dạng sản phẩm cũng như có các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay liên quan đến sản phẩm công nghệ số.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang