FPT tung bộ đôi sản phẩm smartphone giá rẻ ra thị trường

author 17:15 02/04/2015

(VietQ.vn) - FPT vừa tung ra thị trường 2 mẫu smartphone giá rẻ FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus có thiết kế bắt mắt. Model này được đánh giá là sở hữu cấu hình tốt so với mức giá đặt ra.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Hai mẫu smartphone giá rẻ FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus của FPT được cho là có thiết kế được cải thiện khá nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm. FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus chạy hệ điều hành Android 4.4 với giá bán lần lượt là 1,59 triệu đồng và 2,39 triệu đồng.

Nâng cấp đáng kể nhất của bộ đôi này so với những người tiền nhiệm chính là thiết kế. Vốn được đánh giá đẹp nhất trong dòng smartphone FPT Life tính đến thời điểm hiện tại, FPT Life 5 Plus có thiết kế vuông vức, mặt trước là màn hình cảm ứng 5 inch kèm tấm nền IPS, độ phân giải qHD sắc nét. 

FPT vừa tung ra thị trường 2 mẫu smartphone giá rẻ mới

FPT vừa tung ra thị trường 2 mẫu smartphone giá rẻ mới

Mặt sau của máy hoàn toàn phẳng, nắp lưng không tháo được, phủ lớp nhựa trong bóng. Máy cũng được hoàn thiện với độ mỏng ấn tượng 7,4 mm, khá mỏng so với các máy cùng tầm giá.

Cấu hình FPT Life 5 Plus khá tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 32GB, camera chính với độ phân giải 8MP tự động lấy nét, camera trước 2MP, kết nối 3G, hệ điều hành Android 4.4. Cấu hình này đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh đồ họa, xử lý trơn tru các tác vụ nặng hay chơi game 3D mượt mà và không gặp hiện tượng trễ hình hay giật lag.

Smartphone giá rẻ mới của FPT có cấu hình khá tốt so với sản phẩm cùng tầm giá

Smartphone giá rẻ mới của FPT có cấu hình khá tốt so với sản phẩm cùng tầm giá

FPT Life 4.5 Plus trung thành với thiết kế bo nhẹ ở các góc. Mặt sau hơi cong, với độ dày 8 mm. Ở phiên bản màu đen, đường viền đồng màu màn hình tạo cảm giác máy sẽ mỏng và đẹp hơn khá nhiều. Trong khi  đó, phiên bản màu trắng có thêm dải viền ánh bạc. Đúng như tên gọi, FPT Life 4.5 sử dụng màn hình 4,5 inch và công nghệ tấm nền IPS, máy hiển thị hình ảnh sắc nét và chống lóa tốt.

Anh Toàn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang