Free Hugs 2014 - tôn vinh sự đa dạng

author 06:19 21/07/2014

(VietQ.vn) - Với thông điệp tôn vinh sự đa dạng, hướng tới cộng đồng LGBT, Free Hugs 2014 đã trao yêu thương đến với tất cả mọi người nhân ngày hội ôm quốc tế.

Hào hứng cùng hành động “ôm miễn phí”, Free Hugs năm nay được thực hiện với hi vọng gắn kết cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng LGBT đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ ở nhiều độ tuổi và nhiều vùng miền khác nhau với đúng ý nghĩa tinh thần của nó, nhằm giúp con người cởi mở hơn và tự do yêu thương nhiều hơn.

Free Hugs 2014 với thông điệp tôn vinh sự đa dạng

Free Hugs 2014 với thông điệp tôn vinh sự đa dạng

Hướng tới cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới, ngày hội ôm của giới trẻ Hà thành trở nên đa dạng bởi hoạt động triển lãm tranh được trưng bày xuyên suốt ngay từ đầu chương trình, cùng với đó là hoạt động bán hàng gây quỹ từ thiện cho cộng đồng LGBT. Triển lãm “Mở - Bằng – Yêu” là những bức vẽ sinh động thể hiện khát vọng và ham muốn của những người thuộc cộng đồng LGBT đó là khát khao được yêu, khát khao hạnh phúc.

Nguyễn Hà Ngân, trưởng ban Marketing của Free Hugs Hà Nội chia sẻ: “Free Hugs 2014 diễn ra nhằm tạo một không gian thân thiện để tất cả mọi người đều được trao nhận yêu thương. Những người thuộc cộng đồng LGBT cũng vậy, dù chối bỏ hay thừa nhận, phản đối hay ủng hộ thì họ vẫn đang sống và làm việc xung quanh ta, bởi vậy họ cũng cần được yêu thương và hạnh phúc”.

Linh Linh – một thành viên của Free Hugs Hà Nội – chia sẻ: “Mình khá cởi mở đối với những người thuộc cộng đồng LGBT, bởi với mình họ cũng như những người bình thường khác, đối với những người còn e dè hay né tránh, mình vẫn chủ động ngỏ lời để ôm và trao yêu thương cho họ”.

Cười thật tươi để chuẩn bị đi ôm miễn phí

Cười thật tươi để chuẩn bị đi ôm miễn phí

Dưới đây là một số hình ảnh của Free Hugs Hà Nội trong ngày hội ôm miễn phí:

Tiết mục thả bóng bay khép lại chương trình ngày hội ôm miễn phí 2014

Tiết mục thả bóng bay khép lại chương trình ngày hội ôm miễn phí 2014

Cao Huyền


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang