FrieslandCampina Hà Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

author 15:23 15/05/2018

(VietQ.vn) - Nhà máy Hà Nam của Công ty FrieslandCampina vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước Việt Nam trao tặng nhân dịp kỷ niệm 10 năm nhà máy đi vào hoạt động.

Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực không chỉ về mặt kinh tế mà còn là sự tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng của nhà máy Hà Nam trong suốt 10 năm gắn kết cùng sự phát triển của địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Huân chương Lao động hạng Nhì là động lực to lớn để công ty tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng, cải thiện đời sống tốt hơn cho người nông dân chăn nuôi bò sữa và chú trọng việc bảo vệ môi trường không chỉ cho hôm nay mà cho các thế hệ tương lai.

Lễ đón nhận Huân chương Lao đông hạng II và Kỷ niệm 10 năm thành lập nhà máy Hà Nam

Lễ đón nhận Huân chương Lao động và Kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam

Trong hành trình 10 năm phát triển, nhà máy đã tích cực đóng góp hàng trăm tỉ đồng cho ngân sách Nhà nước, tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho hàng ngàn lao động trực tiếp và gián tiếp. Nhiều năm liền, nhà máy liên tục nhận được bằng khen của Cục thuế Hà Nam trong việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Arnoud van den Berg, Tổng giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Năm nay, rồi sẽ trở thành một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của FrieslandCampina tại Việt Nam không chỉ vì sự kiện đáng nhớ ngày hôm nay mà còn đánh dấu kỷ niệm 45 năm  thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam và Hà Lan".

Ông Nguyễn Xuân Đông - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng II cho lãnh đạo Công ty FrieslandCampina

Ông Nguyễn Xuân Đông - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động cho lãnh đạo Công ty FrieslandCampina
 

"Chúng tôi không chỉ xây dựng công ty này cho thế hệ hiện tại, mà còn những thế hệ tiếp theo. Chúng tôi luôn mong tiếp tục được nhận sự hỗ trợ của quý vị trên hành trình lâu dài này và mong đợi cùng nhau tạo dựng một tương lai tốt đẹp và thịnh vượng cho Việt Nam”, ông Arnoud van den Berg nói thêm.

Năm 2016,  FrieslandCampina Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho nhà máy Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 20 năm gắn kết cùng Việt Nam. Có thể nói, hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững, đảm bảo sự hài hòa về tăng trưởng kinh tế - bảo vệ môi trường, song hành quyền lợi và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tiên phong trong việc tạo lập giá trị chung cho cộng đồng đã mang đến sự tưởng thưởng đáng giá cho FrieslandCampina Việt Nam ngày hôm nay.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang