FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải châu Á – Asia Awards 2018

author 14:12 24/09/2018

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia và Lễ trao giải châu Á – Asia Awards 2018, FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được đón nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA (cho FrieslandCampina Việt Nam), đồng thời nhãn hàng Friso của FrieslandCampina cũng lọt Top 10 Thương hiệu chất lượng ASIA.

Ngoài ra, Tổng Giám Đốc FrieslandCampina Việt Nam – ông Arnoud van den Berg còn được bầu chọn trong Top 10 Doanh nhân – Nhà lãnh đạo tâm tài xuất sắc.

Đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam (Trái) nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Asia Awards 2018 được phối hợp tổ chức xét chọn và trao giải bởi Hội Phát triển kinh tế Campuchia - Việt Nam – Lào, Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Ban Tuyên giáo TW Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng một số đơn vị hiệp hội uy tín khác.
 
FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được vinh danh 3 lần tại Lễ trao giải.

Để được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu và thương hiệu chất lượng châu Á, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức như: Có doanh thu hàng năm lớn hơn 300 tỉ đồng, là thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và nhận được khen thưởng của chính phủ cho những đóng góp tích cực c ho phát triển xã hội và phát triển bền vững.

Hơn 22 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phát triển kinh doanh cùng với tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững thông qua 3 giá trị cốt lõi: Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, nâng cao đời sống cho người nông dân, bảo vệ môi trường cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Cụ thể, công ty đã có những hoạt động xã hội tích cực và nhiều ý nghĩa như chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước, và các chương trình truyền thông về dinh dưỡng vận động và nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chúng. FrieslandCampina Việt Nam cũng là đơn vị luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật nước sở tại đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế minh bạch, đầy đủ với Nhà nước, thể hiện rõ cam kết gắn bó cũng như mục tiêu hoạt động kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang