FrieslandCampina Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em vùng bão lũ

author 14:25 18/11/2017

(VietQ.vn) - FrieslandCampina Việt Nam đã trao tặng 24,000 ly sữa (tương đương 180 triệu đồng) cho các trường học tại các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 gây ra...

Vừa qua, cơn bão số 12 (Damrey) làm ảnh hưởng nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh miền trung. Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và tăng cường nguồn lực hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lụt, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Dự án hỗ trợ khắc phục và phòng chống thiên tai “Miền Trung Yêu Thương”, đồng thời tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 12 (Damrey). Tại buổi lễ này, FrieslandCampina Việt Nam đã trao tặng 24,000 ly sữa (tương đương 180 triệu đồng) cho các trường học tại các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 gây ra. Cụ thể, đoàn công tác trao tặng 7.200 ly sữa cho các trường học tại tỉnh Thanh Hóa; 7.200 ly tại các trường tiểu học và mầm non ở tỉnh Quảng Ngãi và 9.600 ly sữa cho các trường học tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

FrieslandCampina Việt Nam đã trao tặng 24,000 ly sữa (tương đương 180 triệu đồng) cho các trường học tại các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 gây ra...

Tại buổi lễ tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 12, Phó Chủ tịch Trung Ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, bà Trần Thị Hồng An, đã trình bày về những hậu quả và thiệt hại nặng nề mà 14 tỉnh thành miền Trung cũng như những khu vực lân cận phải gánh chịu do hậu quả của bão, đồng thời gửi lời tri ân đến những đơn vị Hội chữ thập đỏ các cấp và các doanh nghiệp đã kịp thời chung tay giúp đỡ, góp phần ổn định tình trạng của người dân lúc bấy giờ. Cùng tham gia ủng hộ đợt này, công ty FrieslandCampina Việt Nam góp phần mang đến những khẩu phần sữa cho trẻ em đang phải gánh chịu những thiếu thốn về dinh dưỡng trong đợt thiên tai vừa qua.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, FrieslandCampina Việt Nam sẵn sàng góp sức mang dinh dưỡng đến cho người dân chịu nhiều thiệt hại nơi vùng bão lũ. Cụ thể trong tháng 8 vừa qua, công ty đã phối hợp với Vụ Giáo dục Quốc phòng (Bộ Giáo Dục & Đào Tạo) trao tặng 30 tấn sữa đến các trường học bị ảnh hưởng nặng nề huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), huyện Mường La, Phù Yên (Sơn La) và huyện Tân Sơn (Phú Thọ); 12 tấn sữa cho các em học sinh các trường mầm non và tiểu học các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Hà Giang. Trong tháng 10, công ty cũng đã trao tặng 17.500 ly sữa đến các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở dân tộc bán trú Tà Xi Láng thuộc huyện Trạm Tấu (Yên Bái).

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang